บางแสน ชลบุรี

90B1BF9E-2169-42E6-91A8-0375FCE19A09.jpg

รวบสาว 20 กินบุฟเฟต์ไม่จ่าย โชเฟอร์หนุ่มมึนถูกหลอกเหมารถ อ้างพามาเลี้ยง – ข่าวสด

รวบสาว 20 กินบุฟเฟต์ไม่จ่าย โชเฟอร์หนุ่มมึนถูกหลอกเหมารถ อ้างพามาเลี้ยง ก่อนชิ่งหนี เผยคุยกับเจ้าของร้าน พร้อมชดใช้ค่าอาหารให้แล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

จากกรณีเพจร้านย่างเนย บางแสน จ.ชลบุรี ประกาศตามหาลูกค้า 2 คน เป็น ชาย 1 หญิง 1 ขับรถเก๋งเข้ามารับประทานอาหารบุฟเฟต์ รวมเป็นเงิน 574 บาท แต่ไม่ชำระค่าอาหาร โดยแจ้งว่าจะไปกดเงิน แต่ไม่กลับมาอีกเลย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2565 เวลา 17:25 น. เจ้าของร้านจึงแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.แสนสุข

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ต.ค. 2565 สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ได้จับกุม น.ส.นฤมล พึ่งพินิจ อายุ 20 ปี ขณะกำลังนั่งรับประทานอาหารที่ร้านแมคโดนัลด์ วงเวียนบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุกินบุฟเฟต์แล้วไม่จ่ายเงิน จึงนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.แสนสุข อย่างละเอียด

ด้านนายพงษกร บรรณรตา อายุ 44 ปี ชายที่ไปกินบุฟเฟต์กับ น.ส.นฤมล เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพขับรถรับจ้างที่พัทยา เมื่อวานได้รับโทรศัพท์จาก น.ส.นฤมล ให้มารับที่บางแสน เพื่อไปแก้บนที่ถูกหวยจากวัดพระธาตุวาโย จ.ฉะเชิงเทรา ตนจึงเสนอราคาเหมาที่ 2,000 บาท น.ส.นฤมล ก็ตกลง ตนจึงรับไปวัดพระธาตุวาโย

นายพงษกร กล่าวต่อว่า ขากลับ น.ส.นฤมล บ่นว่าหิวและให้ตนแวะร้านอาหารปิ้งย่าง จากนั้น น.ส.นฤมล บอกให้ตนกินอาหารได้เลย เพราะจ่ายแล้วเป็นอาหารแบบบุฟเฟต์ ตนนั่งกินสักพัก น.ส.นฤมล บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำแล้วก็หายไปเลย ตนก็มองหาและเดินตาม แต่ไม่พบ คิดว่าคงจ่ายแล้ว จึงขับรถกลับ กระทั่งมาพบในข่าวว่าไปกินอาหารแล้วไม่จ่าย เรื่องนี้ตนไม่ทราบเลยว่าถูกหลอก ตนก็อธิบายให้เจ้าของร้านฟังและชดใช้ค่าอาหารให้เรียบร้อยแล้ว

เรื่องล่าสุด