บางแสน ชลบุรี

Screenshot-2023-10-13-021413.png

ภรรยาห่วงสามี ทำงานอิสราเอล เศร้าเสียชีวิตจุดปะทะ ยังไม่ปักใจเชื่อ รอรบ.ยืนยัน

อุดรธานี ภรรยา ห่วง สามี ทำงานอิสราเอล ไม่รู้เป็นตายร้ายดี เศร้าผ่านโซเชียล เสียชีวิตจุดปะทะยังไม่ปักใจเชื่อ 100 % แต่ทำใจแล้ว รอแรงงานจังหวัดยืนยัน

12 ต.ค. 66 – ที่บ้านเลขที่ 85 หมู่ที่ 6 บ้านวังแสนสุข ต.วังทอง อ.บ่านดุง จ.อุดรธานี บ้านแม่ยาย นายบัญชา ดัชถุยาวัตร หรือ ปั๊บ อายุ 29 ปี ไปทำงานที่ประเทศอิสราเอล ทำงานการเกษตร ตรงจุดที่มีการปะทะกัน ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 66 ที่ผ่านมา

ภรรยาและแม่ยาย ติดต่อไม่ได้ เลยพยายามติดต่อทุกช่องทางก็เงียบในขณะนี้ ทั้งภรรยาและแม่ยายกินไม่ได้นอนไม่หลับ ไม่ทราบว่า สามีจะเป็นตายร้ายดี หน่วยงานที่รับผิดชอบ ยังไม่ติดต่อมาให้ข้อมูลหรือสอบถามรายละเอียด จนถึงวันนี้ ยังไม่ทราบข่าวจากทางใดเลยว่า ลูกเขยเป็นตายร้ายดี

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ บ้านวังแสนสุข ได้พบกับ น.ส.บุญยนุช สนรักษา อายุ 28 ปี ภรรยาของบัญชา (ปั๊บ) ขาดการติดต่อ ซึ่งนางทองสูญ วาระพิลา อายุ 60 ปี แม่ยาย กำลังนั่งคุยกันอยู่ โดยให้ลูกสาวสืบค้นข้อมูลทางโทรศัพท์แต่ไม่เป็นผล

น.ส.บุญยนุช ได้บอกว่า ตนแต่งงานกันมาได้ 8 ปี มีลูกสาวหนึ่งคน อายุ 8 ปี สามีไปทำงานด้านเกษตรตั้งแต่ปี’64 ทำสัญญากับนายจ้างปีต่อปี โดยช่วงเวลา 11.00 น. วันที่ 7 นายบัญชา โทรพูดสั้นๆเหมือนหวาดกลัว พอเขายิงกันก็ปิดสายไป ตนติดต่อกลับก็ไม่มีการตอบรับตั้งแต่วันนั้น

แต่วันนี้ทราบข่าวทางโชลเชียล ทั้งวิดีโอคอล เพื่อนนายบัญชา แจ้งว่า นายบัญชา เสียชีวิตแล้ว ถูกยิง ตั้งแต่ 7 ต.ค. ที่ผ่าน ตรงจุดนั้นมีคนเสียชีวิตหลายคน

แต่ นางทองสูญแม่ยาย และ น.ส.บุญยนุช ลูกสาว ยังไม่เชื่อ ต้องรอหน่วย แรงงานจังหวัดติดต่อมาก่อน ถึงจะเชื่อ ช่วงรอข่าวครอบครัวก็จะพยายามทำใจ

นางทองสูญแม่ยาย ทราบเรื่องทางโชเซียล ยังไม่ปักใจเชื่อ 100 เปอร์เซ็น แต่เตรียมใจ วันนี้ทนไม่ไหวมีน้ำตาจนได้คิดถึงลูกเขย สงสารลูก หาก บุตรเขย ถูกยิงตาย ตามที่เพื่อนวิดีโอคอลมา ส่วนลูกสาวนั้น ทำใจแล้ว

ด้าน นายมิตร ดัชถุบาวัตร อาของนายบัญชา ที่เลี้ยงมาแต่เด็ก ก็ทราบข่าวทางโชเซียลเท่านั้นว่าหลานตายแล้ว แต่ตนยังไม่เชื่อ

น.ส.เย็นจิตร นพธรรมสิทธิ์ กำนันตำบลวังทองได้พาญาตินายบัญชา ไปสอบถามที่แรงงานจังหวัดว่า มีข่าวเกี่ยวกับ นายบัญชา หรือไม่ ได้รับคำตอบว่า ยังต้องรอคำยืนยันก่อน

เรื่องล่าสุด