บางแสน ชลบุรี

หนุ่ม 18 ซิ่งจยย.กับเพื่อน เที่ยวสะพานใหม่ ไม่ชินทาง เหินลูกระนาด รถล้มดับสลด

หนุ่ม 18 ซิ่งจยย.กับเพื่อน เที่ยวสะพานใหม่ ไม่ชินทาง เหินลูกระนาด รถล้มดับสลด

หนุ่ม 18 ซิ่งจยย.กับเพื่อน เที่ยวสะพานใหม่ ไม่ชินทาง เหินลูกระนาด รถล้มดับสลด เพื่อนเล่านาทีสูญเสีย มาเที่ยวครั้งแรก ไม่คุ้นเส้นทาง

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 23 ส.ค.2566 ร.ต.ท.(หญิง)ศรสวรรค์ จันทร์ฤาชา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจยย.เหินลูกระนาดเสียหลักล้มมีผู้เสียชีวิต บนสะพานใหม่ชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ที่เกิดเหตุพบ นายธีรวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตสภาพศีรษะแตกแผลฉกรรจ์อยู่ข้างรถ จยย.เวสป้า สีเทา ที่ล้มอยู่ห่างจากลูกระนาด 20 เมตร สภาพพังยับเยิน

สอบถามเพื่อนที่มาด้วยกัน เล่าว่า ตนกับผู้เสียชีวิตมาจากบางแสน มาเที่ยวสะพานใหม่ครั้งแรกแต่ไม่ชินทางตนขี่รถชมวิวมาเรื่อยๆ แต่ผู้เสียชีวิตขี่มาด้วยความเร็ว พอแซงตนได้รถก็เหินลูกระนาดลอยไถลล้มทำให้เสียชีวิตคาที่

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าว่า สะพานใหม่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ส่วนใหญ่จะไม่ชินทางแล้วขี่รถเร็วพอมาถึงจุดที่มีลูกระนาดก็เบรกไม่ทัน ทำให้เกิดอุบัติเหตุมีทั้งเจ็บสาหัสไปจนถึงเสียชีวิต ตนอยากฝากเตือนผู้ใช้รถอยู่ก็ให้ระวังเวลาขับรถบนสะพานใหม่แล้วให้สังเกตลูกระนาดด้วย เพราะเกิดอุบัติเหตุบ่อยอยู่ประจำ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เรื่องล่าสุด