บางแสน ชลบุรี

Dtbezn3nNUxytg04ajW8SKbaxxOhVXFajmp3NVJB8Gtl61.jpg

สะเทือนวงการคาเฟ่ หลายร้านประกาศเลิกขายเมนู “มินต์ช็อก” ลั่นคนไม่อยากกินแล้ว

สาวก “มินต์ช็อก” เริ่มเศร้า หลายร้านประกาศยกเลิกขายเมนู “มินต์ช็อก” หลังกลายเป็นไวรัลอีกครั้ง จากภาพชนแก้วหารือของแกนนำพรรคเพื่อไทย และพรรคภูมิใจไทย

วันที่ 23 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี เมนู “มินต์ช็อกโกแลต” หรือ “ช็อกโกแลตมินต์” ของทางร้าน ThinkLab Creative Space And Cafe ซึ่งเป็นเมนูโปรดของ “อิ๊งค์ แพทองธาร” แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอีกครั้งเมื่อ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) อยากลองเมนูดังกล่าว หลังการแถลงข่าวร่วมกันระหว่าง พรรคเพื่อไทย และ พรรคภูมิใจไทย

ล่าสุดในโลกออนไลน์พบว่า ร้านคาเฟ่ และร้านแกแฟหลายๆ ร้าน ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กของร้านว่า ขอประกาศยกเลิกการขาย “เมนูมินต์ช็อก” ทำให้เหล่าสาวกคนชื่นชอบเมนูมินต์หลายๆ คนต่างเศร้าไปตามๆ กัน ขณะที่โลกโซเชียลบางส่วน ก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ซึ่งหนึ่งในร้านที่ประกาศเลิกขายมีเนนูดังกล่าวได้ให้เหตุผลสั้นๆว่า เชื่อว่าหลายคนตอนนี้คงไม่อยากกินแล้ว ขอปิดไป 1 เมนูละกันเน่อ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง.

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก

เรื่องล่าสุด