บางแสน ชลบุรี

โชว์ปืนทำติดคุก! พิเรนทร์จ่อคอเพื่อน เหนี่ยวไกเล่น กระสุนเจาะคอปางตาย  – ข่าวสด

โชว์ปืนทำติดคุก! พิเรนทร์จ่อคอเพื่อน เหนี่ยวไกเล่น กระสุนเจาะคอปางตาย – ข่าวสด

โชว์ปืนทำติดคุก! พิเรนทร์จ่อคอเพื่อน เหนี่ยวไกเล่น กระสุนเจาะคอปางตาย

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 4 ส.ค.66 พ.ต.อ.ปานาถพล ปุณศรี รอง ผบก.น.5, พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ, พ.ต.อ.ศิรณวิชญ์ การของ ผกก.สส.บก.น.5, พ.ต.ท.ปุณณวิช อรรคนันท์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ สั่งการให้ พ.ต.ท.อัครพล ธนธรรม, พ.ต.ต.มานะ มะเซิง สว.สส.สน.ทองหล่อ พร้อมกำลังจับกุม นายพงศ์พัฒ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ จ.698/2566 ข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง” โดยจับกุมได้บริเวณปากซอยเจริญนคร 40 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กทม.

การจับกุมนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องเช่า ตรงข้ามซอยแสนสุขแยก 1 ถนนพระราม 4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม. ก่อนจะไปตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บคือ นายพงษ์พันธุ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้นไม่ทราบขนาดเข้าที่ลำคอ จึงรีบพาตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถาม นายณัฐวุฒิ อายุ 24 ปี เจ้าของห้องกับ น.ส.กมลเนตร อายุ 18 ปี แฟนสาว ให้การว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายพงศ์พัฒ ก่อนเกิดเหตุพวกตนทั้ง 4 คน ซึ่งเป็นเพื่อนกัน มานั่งเล่นที่ห้องของตน จากนั้น นายพงศ์พัฒ ได้หยิบปืนออกมาโชว์ แล้วสไลด์ปืน ถอดแมกกาซีนออก ก่อนจะจ่อที่คอของ นายพงษ์พันธุ์ พร้อมกับเหนี่ยวไกเล่น ทำให้ปืนลั่นใส่ นายพงษ์พันธุ์ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังจากนั้น นายพงศ์พัฒ ก็ขี่รถเก๋งหลบหนีไป

จากนั้นฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ จึงลงพื้นที่หาข่าว กระทั่งทราบว่า นายพงศ์พัฒจอดรถตัวเองทิ้งไว้ แล้วนั่งแท็กซี่มาลงที่บริเวณซอยเจริญนคร 40 จึงได้วางกำลังซุ่มรออยู่ กระทั่งเวลา 17.50 น. เห็น นายพงศ์พัฒ ปรากฏตัวที่ปากทางเข้าวัดสุทธาราม จึงได้เข้าจับกุมตัว

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอุบัติเหตุเกิดจากความประมาทและคึกคะนองของตน หลังเกิดเหตุด้วยความกลัวจึงขับรถไปจอดไว้ที่ปั๊มน้ำมันตรงข้ามซอยอ่อนนุช 17 โดยซ่อนปืนเอาไว้ในรถ หลังจากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องล่าสุด