บางแสน ชลบุรี

▶️ คลิป : วัดแสนสุข เมืองสวรรค์ แดนนรก วัดสวย จ.ชลบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เที่ยววัดเสร็จเล่นน้ำบางแสนต่อ

Hidden Lab คาเฟ่ติดทะเล บางแสน เขาสามมุข ชลบุรี #สร้างใหม่ได้มาก

อาหาร

Hidden Lab คาเฟ่ติดทะเล บางแสน เขาสามมุข ชลบุรี #สร้างใหม่ได้มาก

Hidden Lab คาเฟ่ติดทะเล บางแสน เขาสามมุข ชลบุรี ที่เปิดมาได้ 1 ปีแล้ว ตั้งอยู่บนถนนรอบเขาสามมุข สไตล์อาคารเก่ามาตกแต่งปรับปรุงเป็นคาเฟ่ วิวทะเลอลังการ ตามไปดูรีวิวบรรยากาศร้าน Hidden Lab กัน

HL

Hidden Lab แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วน คือ อาคารใหม่ จะเป็น บาร์กาแฟ มีที่นั่งห้องแอร์ มีพื้นที่เปิดโล่ง มองเห็นทะลสวยสุดสายตา และ มองเห็นตึกเก่า ทะเลวิวมุมสูงก็สวยงาม นั่งได้เพลิน

HL

HL

HLเมนูเครื่องดื่ม  ก็มีให้เลือกหลากหลาย  Signature Menu น่าสนใจหลายเมนู Coffee, Non Coffee, Coffee Cocktail, Italian Soda และ Milk Shake มีเบเกอรี่ เช่น เค้ก ครัวซองก์ โทสต์ต่างๆ สามารถสั่งเค้กจากจุดนี้แล้วไปรับขนมที่ตึกเก่า เพื่อลงไปทานที่หาดได้ การลงไปหาดที่ตึกเก่า มีเงื่อนไข ในการซื้อเครื่องดื่ม กำหนดไว้คนละ 1 แก้ว

HL

HL

เครื่องดื่ม อเมริกาโน่ premium Yuzu เป็น Cofftail ที่หอมชื่นใจจากน้ำส้มยูสุ กาแฟคั่วหอมเใช้เมล็ด​เบลนด์ Thai Brazil​ ราคาแก้วละ 115 บาท กาแฟเมนูนี้ เหมาะมากสำหรับจะเป็นกาแฟมื้อสาย หรือ มื้อบ่าย เพราะเป็นกาแฟที่สร้างความสดชื่นจากน้ำส้ม Yuzu หวานซ่อนเปรี้ยวแต่ยังคงกลิ่นหอมของกาแฟได้ชัดเจน คะแนน 4.5/5

HL

Recommended เลยสำหรับเมนูนี้ Cocaocha เป็น Japanese Match มาคู่กับ French Cocao ราคาแก้วละ 135 บาท ที่ให้เป็น Recommended  แม้จะเป็นการผสมผสานกัน ระหว่าง มัทฉะกับโกโก้ แต่สูตรของร้านนี้อร่อยแบบมีเสน่ห์จริงๆ จะดื่มแยกชั้นทีละส่วน หรือผสมรวมกัน ได้รสชาติอร่อยที่ต่างกัน ทำให้แก้วนี้ยกให้เป็นเมนูเด็ด คะแนน 4.8/5

HL

บรรยากาศที่ตึกเก่า มีเสน่ห์ไปอีกแบบ เป็นอากาคารเก่าแบบคลาสสิก ไม่ได้เก่าแบบน่ากลัว หรือหลอนแต่อย่างใด พื้นที่โดยรวมสะอาด มีที่นั่งให้ทั้งแบบเตียงผ้าใบ บาร์ ด้านล่างมีห้องน้ำขนาดใหญ่บริการ

HL

hlHLHL

สรุป Hidden Lab เป็นคาเฟ่อีกแห่งที่ประทับใจ ในเรื่องของสถานที่ การตกแต่ง การบริการ รสชาติของกาแฟ วิวสวย

พิกัด ร้าน Hidden Lab วันจันทร์ ถึง ศุกร์ เปิด 8:00-17:00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เปิด 7:30-17:00 น.

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์

เรื่องล่าสุด