Site icon บางแสน

โอละพ่อ! “กัน จอมพลัง” แฉลุงวี หลังโก่ง ขอทานข้ามชาติ พบมีรายได้เดือนละแสน (ชมคลิป)

565000008622401.jpg


กัน จอมพลัง แฉถูกขอทานข้ามชาติ หรือ “ลุงวี หลังโก่ง” หลอกลวง หลังใจดีหวังเข้าช่วยเหลือ พบเคยถูกส่งกลับประเทศ 3 ครั้ง มีรายได้เดือนหนึ่งกว่า 100,000 บาท แถมในแก๊งมีหลายคนมีพฤติกรรมเข้าข่ายค้ามนุษย์ ใช้เด็กอายุ 10 เดือนมานั่งขอทานด้วย

จากกรณีโซเชียลฯ แห่แชร์คลิปวิดีโอ “ลุงวี หลังโก่ง 90 องศา” ซึ่งไม่สามารถเดินตัวตรงแบบปกติได้ ต้องเดินหัวทิ่มก้มหน้าหัวเกือบปักลงพื้นตลอดเวลา ไม่สามารถเงยหน้าหรือยืนตัวตรงขึ้นได้ โดยในมือถือกระป๋องเดินขอทานอยู่บริเวณตลาดวัดศรีอมตะนคร อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี โดยอยากให้มีผู้ใจบุญหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ (4 ส.ค.) เพจ “กัน จอมพลัง” หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้โพสต์เปิดเผยถึงรายได้ของลุงวี ขอทานชาวกัมพูชารายนี้ ซึ่งบอกว่าตนถูกหลอกจากแก๊งขอทานข้ามชาติ และมีหลายคนที่มีพฤติกรรมเข้าข่ายการค้ามนุษย์ โดยระบุว่า “ลุงวี สรุปผมถูกหลอก ลุงวี หลังโก่ง คือแก๊งขอทานข้ามชาติที่หนีเข้าประเทศไทยตามตะเข็บชายแดน เคยถูกส่งกลับมา 3 ครั้ง มีรายได้เดือนหนึ่งกว่า 100,000 ในแก๊งมีหลายคนมีพฤติกรรมเข้าข่ายค้ามนุษย์ มีการเอาเด็กอายุ 10 เดือนมานั่งขอทานด้วย

เรื่องนี้แดงขึ้นมาเพราะผมประสานพัฒนาสังคมเข้าไปช่วยเหลือแต่เขาจำได้ว่าเคยส่งแก๊งนี้กลับประเทศหลายครั้ง และด้วยความที่เวรกรรมติดจรวด หลังจากเอาความน่าสงสารมาหลอกผม น้องเอก บางแสน และคนไทยผู้ใจดี

ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวแก๊งทุกคนและพาไปควบคุมตัวไว้ที่ ตม. ตอนนี้ผมรู้สึกอีหยังวะ ช่วยคนมาเยอะสุดท้ายตกเป็นเหยื่อเพราะความใจดีของตัวเอง”

Exit mobile version