Site icon บางแสน

โจ๋บางแสนโหด เกณฑ์พวกไล่ทำร้ายนักท่องเที่ยวนั่งริมหาด อ้างโดนดีดขี้บุหรี่ใส่

1699100528_185110-tnamcot-685x360.png

ชลบุรี 6 พ.ย. – วัยรุ่นบางแสนโหด เกณฑ์พวกไล่ทำร้ายนักท่องเที่ยวนั่งริมชายหาด อ้างโดนดีดขี้บุหรี่ใส่ บาดเจ็บ 4 คน

เช้ามืดวานนี้ (5 พ.ย.) 4 นักท่องเที่ยวถูกคนที่อยู่บริเวณหาดบางแสน จ.ชลบุรี กล่าวหาว่าดีดขี้บุหรี่ใส่ จึงเกณฑ์พวกมารุมทำร้าย ซึ่งพลเมืองดีถ่ายคลิปเอาไว้ได้

คลิปเหตุการณ์นักท่องเที่ยวบริเวณหาดบางแสนถูกทำร้าย ในคลิปจะเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์ขับรถกระบะมาจอด ก่อนกรูลงมารุมทำร้ายนายณัฐวุฒิ อายุ 23 ปี, นายราเชนทร์ อายุ 24 ปี, นายอธิวัฒน์ อายุ 24 ปี และนายสัญญา อายุ 25 ปี ที่มาเที่ยวชายหาดบางแสน ล็อกที่ 30 ก่อนขึ้นรถกลับกันไป

เหตุการณ์นี้ทำให้นายณัฐวุฒิได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา โดยยังไม่รู้สึกตัว แพทย์บอกว่ามีเลือดคั่งในสมอง อาการโคม่า ส่วนเพื่อนได้รับาดเจ็บอาการหนักเช่นกัน ที่สำคัญครอบครัวคนเจ็บยังคาใจกรณีคนที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าคู่กรณีเริ่มต้นจากการบอกว่าถูกดีดขี้บุหรี่ใส่ แต่จริงๆ แล้วนายณัฐวุฒิ และเพื่อนๆ ไม่เคยสูบบุหรี่ หากเป็นไปได้ อยากให้ตำรวจตามตัวคนกลุ่มนี้มาให้ได้ เพราะอยากฟังจากปากว่าเหตุการณ์ที่แท้จริงเป็นอย่างไร ล่าสุดตำรวจแสนสุข ยืนยันกำลังเร่งติดตามกลุ่มคนที่ทำร้ายนักท่องเที่ยวมาให้ปากคำ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด


ดูทั้งหมด

อริป่วนงานหมอลำซิ่ง ชักปืนยิงกันสนั่น เด็ก 12 ขวบ ถูกลูกหลงดับ ผู้ใหญ่บ้านเข้าระงับเหตุเสียชีวิต ส่วนกำนันอาการสาหัส ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนักมือปืน วัย 18 ปี

สืบนครบาลรวบ “ดิ๊ก ชวนากร” ดีกรีนักแสดง หลอกลวงอนาจารสาวแบล็คเมล์ รีดเงินกว่า 200,000 บาท พบประวัติอื้อ

กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี บึงกาฬ ขยายผลจับยาบ้าลอตใหญ่ 1.3 ล้านเม็ด มูลค่าราว 41 ล้านบาท รวบเจ้าพ่อค้ายาเสพติดข้ามชาติ พร้อมพวกอีก 6 คน

พบแล้ว เด็ก 3 คน อายุ 14-16 ปี หลงป่าห้วยขาแข้ง ขณะเข้าไปหาเห็ดโคน สภาพร่างกายออกเพลีย เผยอาศัยนอนตามริมลำธาร

ข่าวแนะนำ


กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้นได้ และมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนองที่อาจจะเกิดขึ้น ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 40%

เหตุการณ์สะเทือนใจ ย่าวัย 63 ปี พาหลานสาววัย 13 ปี เข้าขอความช่วยเหลือ หลังหลานถูกคนขับรถตู้โดยสารมอมยาและขืนใจ ในระหว่างเดินทางไปหาพ่อและแม่ที่ กทม. จนทำให้หลานสาวกลายเป็นคนเสียสติ

ตำรวจไซเบอร์แถลงผลปฏิบัติการขยายผลการจับกุมผู้ต้องหาที่ขายข้อมูลส่วนตัวคนไทยกว่า 2 ล้านรายชื่อ จับผู้ต้องหาเพิ่ม 3 คน

“เทพไท-มาโนช” ใส่กำไล EM ก่อนได้รับการปล่อยตัววันนี้ ด้าน ”วัชระ” ร่วมให้กำลังใจ

Exit mobile version