Site icon บางแสน

“โค้ชจุ่น” ร่วมฉลอง กันทรารมณ์ คว้าแชมป์ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD

c9e4dfc8-e76c-439d-acdd-12b84bf2fd03.jpg

จากผลงานของทีมลูกหนังที่ถูกเรียกขานกันว่า “มัธยมบราซิล” สำหรับโรงเรียนกันทรารมณ์ จ.ศรีสะเกษ ที่ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD แชมเปี้ยนคัพ 2023 

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ 6 พ.ย.66 “โค้ชมิ่ม”ธิดารัตน์ วิวาสุขุ อดีตปราการหลังตำนานทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยได้นำนักเตะชุดแชมป์กีฬา 7HD แชมเปี้ยนคัพ 2023 เดินทางมาเยี่ยมเยียนและกราบลา “โค้ชจุ่น”ดร.จตุพร ประมลบาล รองประธานสโมสร พราม แบงค็อก ในศึกไทยลีก3 โซนกรุงเทพ ที่สนามไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ ซึ่ง โค้ชจุ่น ถือเป็นอดีตกุนซือทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยที่มี “โค้ชมิ่ม”ธิดารัตน์ วิวาสุขุ เป็นนักเตะในช่วงปี 2010 

ทั้งนี้ “โค้ชจุ่น”ดร.จตุพร ประมลบาล รองประธานสโมสร พราม แบงค็อก ได้เปิดบ้านต้อนรับทีมโรงเรียนกันทรารมณ์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมกับมอบของที่ระลึกและเลี้ยงข้าวหมูแดงและชากาแฟบ้านพราม Prime House Cafe ซึ่ง โค้ชจุ่น ยังได้ให้กำลังใจให้กับนักเตะในการสู้ต่อไปกับเส้นทางฟุตบอลในอนาคตด้วย ขากลับไปที่ จ.ศรีสะเกษ ทางด้าน “โค้ชมิ่ม”ธิดารัตน์ วิวาสุขุ จะนำนักเตะในทีมแวะไปเที่ยวทะเลที่บางแสน ซึ่งเป็นสิ่งที่เด็กๆรีเควสมา เมื่อทีมแชมป์ขอมาขนาดนี้ โค้ชมิ่ม ก็จัดให้ทันที

Exit mobile version