Site icon บางแสน

แฟนปลื้มสาวอ้วน นางแบบยอมเพิ่มน้ำหนัก 35 กก. ใน 1 เดือน จุดจบพังทั้งกายใจ

แฟนปลื้มสาวอ้วน นางแบบยอมเพิ่มน้ำหนัก 35 กก. ใน 1 เดือน จุดจบพังทั้งกายใจ

แฟนปลื้มสาวอ้วน นางแบบยอมเพิ่มน้ำหนัก 35 กก. ใน 1 เดือน จุดจบพังทั้งกายใจ

          นางแบบสุดช้ำ ยอมพลิกร่างผอมเป็นสาวอ้วน เพิ่มน้ำหนักเกือบ 5 กก. ใน 1 เดือน หลังแฟนสัญญาถ้าอ้วนจะแต่งด้วย สุดท้ายพังทั้งกายใจ

          วันที่ 16 ตุลาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องราวของนางแบบสาวชาวจีน ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก เมื่อเธอออกมาเปิดประสบการณ์สุดช้ำ ยอมทำลายหุ่นผอมเพรียวให้กลายเป็นสาวร่างอวบ เพิ่มน้ำหนักของตัวเองเกือบ 35 กิโลกรัมภายในเวลา 1 เดือน เพื่อเอาใจแฟนหนุ่ม เพราะเขาสัญญาว่าจะยอมแต่งงานด้วยถ้าเธออ้วนขึ้น แต่เรื่องกลับไม่สวย ถูกฝ่ายชายตัดสัมพันธ์อย่างไม่ทันตั้งตัว พังไปหมดทั้งร่างกายและจิตใจ

          รายงานเผยว่า หญิงสาวรายนี้เป็นนางแบบวัย 28 ปี จากเมืองฉางซา มณฑลหูหนาน ประเทศจีน เธอมีทั้งรูปร่างและหน้าตาดึงดูดใจ แต่แฟนหนุ่มที่คบหากันอยู่นั้นกลับชื่นชอบสาวที่มีรูปร่างอ้วน ครั้งหนึ่งเขายังเคยบอกกับเธอว่าจะแต่งงานด้วยก็ต่อเมื่อเธออ้วนขึ้นแล้วเท่านั้น

          ด้วยความหวังที่จะได้ใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุขกับแฟนหนุ่ม นางแบบสาวจึงยอมที่จะเปลี่ยนตัวเอง จากหญิงที่รักษาหุ่นจนผอมเพรียว ก็หันมากินอาหารปริมาณมากและเลือกกินของที่ไม่ดีต่อสุขภาพ จนทำให้ตัวเองอ้วนขึ้นมาได้เกือบ 35 กิโลกรัมภายใน 1 เดือน

          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่รออยู่ไม่ใช่อ้อมกอดเปี่ยมรักของแฟนหนุ่ม แพทย์ชี้ว่าน้ำหนักที่เพิ่มมากเกินไปทำให้เกิดภาระต่อร่างกายของเธอ และเกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมา ทั้งความดันโลหิตและภาระต่อหัวใจที่เพิ่มขึ้น และยังเริ่มเกิดปัญหาไขข้อ ส่งผลกระทบอย่างมากต่อคุณภาพชีวิตและร่างกายของเธอ

          ที่น่าเจ็บช้ำคือเมื่อแฟนหนุ่มพบว่าสุขภาพของแฟนสาวแย่ลง เขาก็เลือกที่จะขาดการติดต่อไป เรียกว่าหนีไปแบบเงียบ ๆ ส่วนฝ่ายหญิงที่นอกจากเจ็บปวดเพราะการผิดคำสัญญาของคนรัก เรื่องในครั้งนี้ยังเป็นบทเรียนราคาแพง ที่ทำให้พังไปซะทุกอย่าง

          เหตุการณ์นี้กลายมาเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตพูดถึงอย่างมาก ส่วนใหญ่ไม่พอใจและประณามฝ่ายชายที่หนีหายไป หลังเป็นฝ่ายเรียกร้องให้แฟนสาวเพิ่มน้ำหนักจนอ้วน หลายคนเชื่อว่าเขาไม่คู่ควรกับการมีชีวิตแต่งงานแสนสุข ขณะที่บางคนยังเรียกร้องให้ฝ่ายหญิงออกมาเปิดโปงแฟนหนุ่ม เพื่อปกป้องสิทธิ์และศักดิ์ศรีของตัวเอง

Exit mobile version