บางแสน ชลบุรี

e967f560704b4e2bc722abdbd217cc2a.jpg

“แข้งเทพ” เตรียมจัดทัพใหญ่หวังคว้าชัยในบ้านรับ “ค้างคาวไฟ”

“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมจัดนักเตะชุดใหญ่เปิดบ้านหวังคว้าชัยเกมแรกของฤดูกาลรับมือ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่ 3 เกมแรกมีครบรส เสมอแพ้ชนะ เจ้าบ้านจะคว้าชัยในบ้านเกมแรกของฤดูกาลได้ไหม หรือ ผู้มาเยือนจะบุกมามีแต้มกลับไป ห้ามพลาด

พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ประจำวันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566 ที่สนามทรู สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ระหว่าง “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

สถิติที่เคยพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

ไทยลีก : 12/02/23 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-0

ไทยลีก : 11/09/22 สุโขทัย เอฟซี เสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-0

ไทยลีก : 28/02/21 สุโขทัย เอฟซี แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1

ความพร้อมทั้งสองทีม

สำหรับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ ธชตะวัน ศรีปาน 3 นัดในไทยลีก ชนะ 2 เสมอ 1 เกมที่ผ่านมาบุกไปเอาชนะ ลำพูนวอริเออร์ มา 2-0 นำจ่าฝูงของลีก

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามนำโดย ปฎิวัติ คำไหม , พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, เอฟเวอร์ตัน กอนคัลเวส, นิติพงษ์ เสลานนท์, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สุพรรณ ทองสงค์, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, วิลเล่น โมต้า, ปกเกล้า อนันต์ และ มาห์มูด ดาฮัดฮา

ส่วนทางด้าน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ ชูศักดิ์ ศรีภูมิ เปิดหัวไทยลีก 3 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมที่ผ่านมาเปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามนำโดย กิตติพันธ์ แสนสุข , ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด , สราวุธ กัลป์ยาณบัณฑิต, เลอสันต์ เทียมราช, เรียวเฮ อาราอิ, เนลสัน โบนิลญ่า, จอห์น บาจโจ้, กฤษณ เกษมกุลวิลัย

บทวิเคราะห์ในเกมนี้ : สำหรับ เกมนี้ แบงค็อก จ่าฝูง ก่อนปิดพักเบรคทีมชาติในช่วง ฟีฟ่าเดย์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เกมเปิดหัวในฟุตบอลถ้วย ยันเกมลีก 3 นัดที่ผ่านมา เกมรุกดี เกมรับแน่น เกมนี้ได้เล่นในบ้านของตัวเอง เป็นเกมนัดที่ 2 ของฤดูกาลก็หวังเปิดรังคว้าชัยแน่นอน

ส่วนผู้มาเยือน ผลงาน 3 เกมแรกมีครบทุกรส ชนะเสมอแพ้ เกมนี้ออกมาเยือนทีมเต็งแชมป์บอกเลยไม่ง่าย จะมาเปิดหน้าแลกเหมือนเล่นในบ้านก็ดูท่าจะไม่ดี เกมนี้คงเน้นรัดกุม และ หาจังหวะโต้กลับดีๆ โดย มี บาจโจ้ เป็นตัวทีเด็ดในการโต้กลับ เกมนี้รับให้แน่น หาจังหวะโต้ดีๆ ก็มีโอกาส แต่แข้งเทพ ในบ้านก็ยังอันตราย และเชื่อขนมกินได้ เพราะฉะนั้นเกมนี้ แข้งเทพ เปิดรังเฉือนผู้มาเยือนแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1

เรื่องล่าสุด