บางแสน ชลบุรี

Dtbezn3nNUxytg04ajZcn4bGKEW5MSigU7qUZRmnOGHqnP.jpg

เริ่มแล้ว “เที่ยวตากแสนสุขใจฯ รับลมหนาว ครั้งที่ 3” ส่งเสริมการเที่ยวเมืองรอง

อบจ.ตาก จัดงาน “เที่ยวตากแสนสุขใจ ชมสวน ฟังเสียง เพลินแสง รับลมหนาว ครั้งที่ 3” เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง ระหว่างวันที่ 25 ธ.ค.66 – 3 ม.ค.67 ที่สนามหน้า อบจ.ตาก เพลิดเพลินกับสวนไม้ดอกไม้ประดับและการตกแต่งไฟสวนตระการตา

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 25 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา ที่บริเวณสนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก นายปณิธิ ระวังนาม รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก เป็นประธานเปิดงาน “เที่ยวตากแสนสุขใจ ชมสวน ฟังเสียง เพลินแสง รับลมหนาว ครั้งที่ 3” ภายใต้โครงการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดตาก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 “Tak tourism festival 2024”, หัวหน้าส่วนราชการ, ประชาชน และนักท่องเที่ยว เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

นายปณิธิ ระวังนาม รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก กล่าวว่า ตามคำแถลงของนายกรัฐมนตรี และตามมติคณะกรรมการนโยบายการท่องเที่ยวแห่งชาติ ที่ได้มอบหมายให้กระทรวงมหาดไทย เป็นหน่วยงานหลักในการส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวเมืองรอง โดยให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ให้การสนับสนุนการขับเคลื่อน การส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวเมืองรองในส่วนภูมิภาค รวมทั้งเป็นการเตรียมความพร้อม เพื่อรองรับการเปิดประเทศของรัฐบาล

โอกาสนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก จึงได้จัดทำโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดตาก ดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดตาก, กระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากและส่งเสริมการท่องเที่ยว, ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว ตลอดจนสามารถเพิ่มรายได้ ลดความยากจนของประชาชนชาวจังหวัดตาก ด้วย

สำหรับการจัดงานดังกล่าว กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2566 – 3 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ นิทรรศการสวนไม้ดอกไม้ประดับหลากหลายสีสัน, ไฟประติมากรรมที่สวยงามอันตระการตา และรถไฟนำเที่ยวชมรอบบริเวณงาน ตลอดทั้ง 10 คืนอีกด้วย.

เรื่องล่าสุด