Site icon บางแสน

เพื่อนช็อก! พี่-น้องดับคู่ 2 ศพคาถนน รถตู้พานทท.ไปส่งพัทยาเสยท้าย 6 ล้อคว่ำ – ข่าวสด

เศร้า

อุบัติเหตุสลด รถตู้พานักท่องเที่ยวต่างชาติไปส่งพัทยา เสยท้าย 6 ล้อของวิทยาลัยเทคนิคบางแสนขนเต็นท์หลังใหญ่พลิกคว่ำ 2 คนงานพี่-น้องดับคาที่ 2 ศพ ส่วนชาวอินโดเจ็บ 5

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 มี.ค.2567 ร.ต.อ.บดี ดวนพล รอง สว.(สอบสวน) สทล.1กก.8 บก.ทล รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถหกล้อมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 กรุงเทพ ชลบุรี หลักกิโลเมตรที่ 115 ฝั่งขาเข้าพัทยา ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบรถหกล้อของวิทยาลัยเทคนิคบางแสน สภาพพังยับเยินพลิกตะแคงข้างอยู่ริมถนน โดยมีศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย พนักงานของวิทยาลัยฯและยังเป็นพี่น้องกันเสียชีวิตเป็นที่น่าสลดใจกะโหลกศีรษะแตก นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย โครงเหล็กกางเต็นท์กระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วพื้นถนน

เศร้า

ห่างออกไปมีรถตู้โตโยต้า ทะเบียน ฮจ 373 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักท่องเที่ยวชาวอินโดนีเซีย 5 ราย และคนขับคือนายธนวรรธน์ อายุ 20 ปี กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรพ.

สอบสวนนายสมส่วน คนขับรถหกล้อ เปิดเผยว่า ตนพร้อมกับพนักงานรวม 6 คน ขนเต็นท์หลังใหญ่จากวิทยาลัยเทคนิคบางแสนมุ่งหน้าวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ โดยใช้ความเร็ว 80 – 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมงมาถึงที่เกิดเหตุก็ถูกชนท้ายอย่างแรงทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำไถลไปชนกับเหล็กแม่แบบทำแท่นแบริเออริมถนนมอเตอร์เวย์ และถึงกับเข่าทรุดเมื่อพบว่าเพื่อนพนักงานเสียชีวิตคาที่ 2 คน

ส่วนนายธนวรรธน์ ระบุ รับนักท่องเที่ยว 5 คนมาจากกรุงเทพฯมุ่งหน้าไปพัทยา ส่วนสาเหตุนั้นจำไม่ได้ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มารู้ตัวอีกทีก็ชนเข้ากับด้านท้ายรถหกล้อเสียแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งรพ. พร้อมเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนถนนและกล้องหน้ารถของรถตู้ เพื่อสรุปสาเหตุอุบัติเหตุสลดในครั้งนี้ต่อไป

Exit mobile version