บางแสน ชลบุรี

e0b980e0b888e0b8a2e0b98c1-62.jpg

เปิดวาร์ป “เจย์” วรรณกร มัณฑนาจารุ นางฟ้ารันเนอร์ สวยใสน่ารักสะกดทุกสายตาเพื่อนร่วมทาง | เดลินิวส์

สายวิ่งต้องห้ามพลาดกับสาวสวยคนนี้ “เจย์” วรรณกร มัณฑนาจารุ ที่มีรูปร่างดี หน้าตาน่ารักสดใส แต่หารู้ไม่ อายุขึ้นเลข 3 แล้ว ความสดใสของเธอ สามารถทำเพื่อนร่วมเส้นทางใจละลายได้เลย เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักเธอให้มากขึ้นกัน

“เจย์” วรรณกร อายุ 30 ปี ปัจจุบันเธอทำอาชีพ คอนเทนต์ ครีเอเตอร์ สายสุขภาพ มักจะลงรูปภาพและวิดีโอที่เกี่ยวกับการออกไปวิ่ง หรือเกี่ยวกับการออกกำลังกายลงบนโซเชียลของเธอเป็นประจำ เนื่องจากเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว อย่างเช่นการวิ่ง เวลาที่ไปฟิตเนส เน้นเวตเทรนนิ่ง ก็มักจะมีการเต้นร่วมเข้ามาตลอด ทำให้หุ่นของเธอนั้น ดูดีมีสัดส่วนที่ชัดเจน

ทางทีมข่าวเดลินิวส์ ได้สอบถามทางเจย์ว่า เริ่มมาวิ่งได้อย่างไร “ยอมรับว่า เริ่มต้นไม่ชอบวิ่งเลย รู้สึกน่าเบื่อ ความจริงคือวิ่งแต่ในฟิตเนสที่เป็นลู่วิ่ง เลยทำให้เบื่อง่าย จนพักหลังออกมาวิ่งที่สวนดู แรกๆ คือโอ้โห จะตายเอา เพราะเหนื่อยมาก วิ่งไปได้แค่ 3 กิโลเมตร ก็เลิกวิ่งแล้วกลับบ้านเลยค่ะ แต่พอเริ่มรู้สึกอยากท้าทายตัวเอง เลยลองไปงานวิ่ง แล้วการวิ่งเราพัฒนามากขึ้น แถมได้เจอเพื่อนใหม่ สนามใหม่ๆ ได้กินของอร่อยที่งานวิ่ง รู้สึกว่าเป็นกีฬาทีมีเสน่ห์มากๆ เลยกลายเป็นความชอบ”

เป้าหมายต่อจากนี้: “Sub1 ในสนาม 10 กิโลเมตรค่ะ ตอนนี้สถิติอยู่ที่ 1 ชั่วโมง 6 นาที สนามต่อไปจะเป็นบางแสน 10 ค่ะ สนามนี้หวั่นๆ เรื่องเนินอยู่เหมือนกัน”

เชิญชวนคนที่ไม่กล้าออกมาวิ่ง: “สำหรับคนที่อยากลองวิ่ง ให้มาวิ่งเลยค่ะ ไม่ต้องกลัวคนจะว่าวิ่งไม่เก่งเลย เราแค่แข่งกับตัวเองก็พอ กีฬาทุกชนิดมันเหนื่อยหมดแหละ แต่เราจะได้หัวใจที่แข็งแรงกลับไปพร้อมกับเพื่อนๆ อีกมากมาย จะบอกว่าผอมลง 2 กิโล แถมลีนขึ้นอีก เพราะกีฬานี้เลยค่ะ ดังนั้นใครอยากผอม การวิ่งช่วยได้จริงๆ นะ”

สาวสวยชวนทุกคนมาวิ่งแบบนี้แล้วรออะไรอยู่ ใครที่ยังไม่รู้จะเริ่มท้าทายตัวเองด้วยการแข่งขันรายการอะไร มาเริ่มไปกับเดลินิวส์ ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ทางเดลินิวส์จะจัดแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน ในรายการ D Run For Life 2023 by Dailynews ที่ สะพานชลมารควิถี จังหวัดชลบุรี ส่วนหนึ่งเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดชลบุรีถึง 2 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลเกาะสีชัง และโรงพยาบาลบ่อทอง จังหวัดชลบุรี สามารถติดตามรายละเอียดการรับสมัครได้แล้ววันนี้ทางเพจเฟซบุ๊ก D Run For Life 2023 by Dailynews

เรื่องล่าสุด