Site icon บางแสน

เจ้าของสุนัข โพสต์ขอโทษนักวิ่ง ปมดราม่าวิ่งบางแสน

news-87e830e.jpg
เจ้าของสุนัข โพสต์ขอโทษนักวิ่ง ปมดราม่าวิ่งบางแสน

เจ้าของสุนัข โพสต์ขอโทษนักวิ่ง ปมดราม่าวิ่งบางแสน

ดราม่าวิ่งบางแสน เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.66 แล้วมีการปิดถนน จนทำให้สุนัขพันธุ์ไซบีเรียไปหาหมอไม่ได้ ล่าสุดเจ้าของสุนัขโพสต์ขอโทษนักวิ่ง

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ วันที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่ ถนนอ่างศิลา-บางแสน ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เกิดเหตุดราม่างานวิ่งบางแสน ส่งผลกระทบชาวบ้านเดือดร้อน ทำให้พาสุนัขป่วยไป รพ.ไม่ได้ เนื่องจากมีการปิดจราจร เพราะมีงานวิ่งมาราธอนบางแสนครั้งที่ 21 ซึ่งมีการปิดถนนตั้งแต่ถนนเลียบชายหาดทอดยาวจนไปถึงเขาสามมุกแล้วถนนอ่างศิลา – บางแสน แม้ก่อนหน้าที่จะจัดงานมีการประกาศแจ้งเตือนประชาชนคนทั่วไป ลงเพจก่อนหน้านี้แล้ว ว่าจะมีการปิดถนน 

ประกาศฉบับที่ 6 เตือนอากาศหนาว ภาคใต้ฝนตกหนักถึงหนักมาก  

สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาว! อุณหภูมิจะลดลงอีก 1-3 องศา  

แหล่งที่มา: ผู้ใช้เฟสบุ๊ก เจ๋ ภัทรา
โพสต์ขอโทษดราม่าวิ่งบางแสน

ล่าสุดผู้ใช้เฟสบุ๊กที่มีชื่อว่า “เจ๋ ภัทรา” ได้ออกมาขอโทษนักวิ่งทุกคนอีกครั้ง พร้อมทั้งเดี๋ยวจะติดต่อนักข่าวให้ ก่อนจะใส่ #bangsaen21  

นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ยังแจ้งด้วยว่า สุนัขที่ชื่อว่า “เจ้าบลู” สุนัขพันธุ์ไซบีเรีย ได้หายป่วยและอาการปลอดภัยแล้ว และการที่ต้องรีบออกไปหาหมอนั้น ก็เพราะว่าตนเปิดโรมแรมสุนัข เจ้าสุนัขที่เอาออกไปหาหมอที่ รพ.สัตว์ ก็เพราะเป็นของลูกค้าที่มาฝากเลี้ยงไว้กับตน 

ส่วนดราม่าวิ่งบางแสน ในคอมเมนต์ของผู้ใช้เฟสบุ๊กรายนี้ ก็ได้มีหลายคนมาคอมเมนต์ว่า หากมีเหตุฉุกเฉินจริงๆ ก็สามารถแจ้งผ่านผู้จัดงาน ให้เอารถพยาบาลมาช่วยเหลือได้ แต่ต้องในยามที่ฉุกเฉินจริงๆ บางรายก็มาบอกว่า ผู้จัดงานได้แจ้งไปก่อนหน้านี้แล้ว ขณะที่หลายคอมเมนต์ก็ต่างพูดในทำนองว่า ไม่อยากให้เกิดดราม่าแบบนี้เลย แล้วก็อยากให้จบดราม่าดังกล่าว  

TOP สังคม

วิดีโอยอดนิยม

เรื่องที่คุณอาจพลาด


คำที่เกี่ยวข้อง:

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์


RELATED


คำยอดนิยม

Exit mobile version