บางแสน ชลบุรี

เจ้าของรถกระบะหายเงียบติดต่อไม่ได้หลังเอารถมาจอดประเมินราคาที่อู่ซ่อมรถหลังชนท้ายรถหรูโรลส์รอยซ์ 32 ล้าน – TOPNEWS

เจ้าของรถกระบะหายเงียบติดต่อไม่ได้หลังเอารถมาจอดประเมินราคาที่อู่ซ่อมรถหลังชนท้ายรถหรูโรลส์รอยซ์ 32 ล้าน – TOPNEWS

  • เผยแพร่ : 16/08/2023 19:34

เจ้าของรถกระบะหายเงียบติดต่อไม่ได้หลังเอารถมาจอดประเมินราคาที่อู่ซ่อมรถหลังชนท้ายรถหรูโรลส์รอยซ์ 32 ล้าน ช่างเผยประเมินค่าซ่อม1แสนโดยเจ้าขอฃรถบอกประกันขาดต้องจ่ายเอง

จากกรณีที่เป็นกระแสข่าวโด่งดังเรื่องรถกระบะแต่งซิ่ง ที่ชนท้ายรถโรลส์-รอยซ์ มูลค่า32ล้านบาทจนมีการแชร์กันอย่างมากมายบนโลกโชเชียลมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงค่าซ่อมที่แพงและรถกระบะก็ประกันภัยขาดโดยทั้ง2ฝ่ายยังไม่ได้มีการตกลงเจรจากันเรื่องการรับผิดชอบและค่าซ่อมรถของคู่กรณีที่เป็นรถหรูโรลส์รอยซ์ในส่วนของรถกระบเก็ได้นำไปจอดไว้ในอู่ซ่อมรถ อั๋น ช็อปคาร์บอน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้าน อั๋น ช็อปคาร์บอน ได้พบกับนายธีรภัทรเปียเมืองอายุ33ปีช่างผู้ที่รับรถได้พาผู้สื่อข่าสไปดูสภาพของรถกระบะคันดังกล่าวเป็นรถอีซูซุ ดีแม็กซ์ สี 1ขถ 5073กทม.จอดอยู่ภายในอู่ในสุภาพหน้ารถพังยับด้านหน้ายุบมาจรถึงเครื่องยนต์ซุ้มล้อติดไม่สามารถขับได้จากการสอบถามนายธีรภัทร ได้เล่าว่าวันที่13สิงหาคมเวลาประมาณ1ทุ่มเจ้าของรถได้ยกระกะบะคันที่เกิดเหตุมาในอู่และแจ้งว่าขอทราบราคาในการซ่อมจึงได้ประเมินเบื้องต้นไป 1 แสนบาทเพราะต้องเปลี่ยนเยอะและไฟหน้าอีก 1 คู่ที่มีราคาเกือบ4หมื่นแล้ว

จากนั้นก็มีการติดต่อคุยกันเพื่อเสนอราคาแต่พอระยะหลังที่เป็นข่าวทางอู่ก็ได้พยายามติดต่อเจ้าของรถกระบะก็ไม่รับสายแล้วและตอนนี้ก็ยัฃติดต่อไม่ได้หรืออาจจะติดธุระส่วนตัวก็ไม่แน่ใจในส่วนของอู่นั้นทางเรารับแค่รถมาเพื่อซ่อมให้กับลูกค้าเท่านั้นส่วนทางคดีและการเจรจาต่อลองและรถคันนี้้เข้าของก็ได้รับการแนะนำมาจากเพื่อนอีกทีเลยเอารถมาจอดเพื่อรอซ่อมแค่นั้น

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

เรื่องล่าสุด