Site icon บางแสน

อบต.เขาคันทรงร่วมกับภาคเอกชน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจากพายุโซนร้อน – TOPNEWS

อบต.เขาคันทรงร่วมกับภาคเอกชน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจากพายุโซนร้อน – TOPNEWS
  • เผยแพร่ : 12/10/2022 18:25

วันที่ 12 ตุลาคม 2565 เวลา 15.30 น.ที่หน้าอบต.เขาคันทรง นายมะลิ กลั่นด้วง นายกอบต.เขาคันทรง นายเกรียงศักดิ์ พิมาพันธุ์ศรี ประธานสภาอบต.เขาคันทรง พร้อมด้วยสมาชิก จากสถานการณ์พายุโซนร้อน ที่ได้ทำให้เกิดพายุฝน เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก เมื่อวันก่อน ทางอบต.เขาคันทรง ได้มีความห่วงใยต่อสถานการณ์ พร้อมกำชับให้ทุกหน่วยงานเร่งดูแลช่วยเหลือและคลี่คลายสถานการณ์ให้ดีที่สุดนั้น ล่าสุดก็ได้มีนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

นำโดยนายสัญญา เบ้าพูลทอง ผู้จัดการอาวุโสแผนกรัฐกิจสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์ ได้ร่วมกับ นายสุระ กลั่นด้วง นายกอบจ.ชลบุรี ที่ได้มอบหมายให้นายสุระ กลั่นด้วงสมาชิกสภาอบจ.ชลบุรี นำถุงยังชีพจำนวน60ชุด มอบให้กับ60 ครอบครัวที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมทำให้ข้าวของเสียหายรวมไปถึงเครื่องให้ไฟฟ้า ทั้งนี้นายมะลิ กลั่นด้วง นายกอบต.เขาคันทรง ก็ได้สั่งการให้ฝ่ายกองช่าง ให้นำเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆนำมาเก็บรักษาไว้ที่ อบต.เขาคันทรง

เพื่อให้นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคบางแสนที่จะเข้ามาแก้ไขและซ่อมแซมในวันอังคารที่18 ตุลาคม 2565 นอกจากนี้แล้วนายมะลิ กลั่นด้วง นายกอบต.เขาคันทรง ก็ได้กำชับให้ฝ่ายกองช่างเร่งตรวจสอบห้วยคลองที่มีเศษไม้กีดขวางทางน้ำก็ให้รีบแก้ไขเพื่อป้องกันเกิดปัญหาน้ำท่วมต่อไป

ชำนาญ ใจเอื้อ  ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

Exit mobile version