บางแสน ชลบุรี

อบต.หนองขาม ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ 3 แสนตัว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว – TOPNEWS

อบต.หนองขาม ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ 3 แสนตัว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว – TOPNEWS

  • เผยแพร่ : 26/07/2022 11:12

องค์การบริหารส่วนตำบลหนองขาม ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ 3 แสนตัว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

เวลา 09.30 น. 26 ก.ค. 2565 ที่สนามกีฬาและสวนสาธารณะบ้านเนินแสนสุข ริมอ่างเก็บน้ำหนองค้อ ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในการปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำถวายเป็นพระราชกุศลในวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่28 ก.ค.ที่จะถึงนี้ โดยมีนายณัฐพงค์ วรรณพัฒน์ ประมงจังหวัดชลบุรี กล่าวรายงาน นายสมหมาย จันทร์ฉาย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองขาม กล่าวต้อนรับผู้ร่วมงาน

FqD6hd1j3VpmDSKU 111159

โดยภายในงานมี ข้าราชการ นักการเมืองท้องถิ่น ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนทั่วไป ได้ร่วมกันปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ จำนวน 3 แสนตัว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ในวันที่ 28 กรกฎาคม2565 ซึ่งเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินธรมหาวชิรลงกรณ มหิศรภูมิพลราชวรางกูรกิติสิริสมบูรณอดุลยเดช สยามินทราธิเบศรราชวโรดมบรมนาถบพิตร โดยมีข้าราชการ ผู้นำท้องถิ่น นักการเมืองท้องถิ่น และประชาชนกว่า 200 คนเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

boMm5gAsnsbm1b4r 111210

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่พระองค์ทรงครองราชย์มา พระองค์ท่านได้ทรงประกอบพระราชกรณียกิจ อันเป็นคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชนชาวไทยดังเช่นโครงการที่มาจากพระราชดำริ ที่มีอยู่ในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ที่เป็นแหล่งเรียนรู้และเป็นแนวทางปฏิบัติในการแก้ไขปัญหาด้านเกษตรกรรมของราษฎรที่อาศัยอยู่ทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย

ชำนาญ ใจเอื้อ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

เรื่องล่าสุด