บางแสน ชลบุรี

ห้ามพลาด! มวย ONE ลุมพินี คืนนี้ รวมไฟต์ประทับใจ เดือดทุกคู่

ห้ามพลาด! มวย ONE ลุมพินี คืนนี้ รวมไฟต์ประทับใจ เดือดทุกคู่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน – เตรียมพบกับความมันแบบ Non Stop กับ ONE ลุมพินี ไฟต์ประทับใจ มิสเตอร์ป๋อง และ หนุ่ย ไดโน 2 ผู้บรรยายมากฝีมือประจำรายการ ONE ลุมพินี ได้รวบรวมไฟต์ประทับใจ ที่บอกได้เลยว่า เดือดทุกคู่ มาให้แฟนมวยได้รับชมกันในวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคมนี้

นำขบวนด้วยไฟต์ชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต เฉพาะกาล “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” พบกับ เจ้าของฉายา “ซ้ายไฟลามทุ่ง” “สามเอ ไก่ย่างห้าดาว” เราจะได้เห็นผู้ที่จะคว้าเข็มขัดแชมป์โลก และเกมที่เต็มไปด้วยการออกอาวุธที่สวยงาม ของนักมวยสุดยอดฝีมือทั้ง 2 คน

นอกจากนั้น ยังมีไฟต์ที่มีการนับรวมกันถึง 4 นับ กว่าที่จะได้ผู้รับชัยชนะไป เป็นการเจอกันของ “ชาละวัน เงาะบางกะปิ” แลกเดือด “ก้าวไกล ช.ห้าพยัคฆ์”

ไฟต์ที่ทำให้นักมวยไทยก้าวไปสู่ระดับโลก ได้รับสัญญา ONE Championship มูลค่า 100,000 USD “ทองพูน พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” เจอกับ “ยางดำ สท.เหี่ยวบางแสน” นอกจากได้สัญญาจาก ONE แล้ว ยังได้โบนัสคู่อีกคนละ 350,000 บาท อีกด้วย

ติดตามรับชม ONE ลุมพินี ไฟต์ประทับใจได้ที่ช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่เวลา 20.30 น.เป็นต้นไป รับประกันความมันดุเดือดแน่นอน นอกจากนั้น ยังสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ทั้งเฟซบุ๊กและยูทูบ TERO Digital, Ch7HD

รับชม LIVE สดผ่านโซเชียลมีเดีย ได้ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ทั้ง 2 ช่องทาง
– Facebook Ch7HD : https://www.facebook.com/Ch7HD
– YouTube Ch7HD : https://bit.ly/youtubech7hd

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

เรื่องล่าสุด