บางแสน ชลบุรี

หนุ่มฉุนสั่งไรเดอร์ส่งอาหาร แต่เพื่อนร่วมคอนโดฯ ดันเอาไปกิน จ.ชลบุรี

หนุ่มฉุนสั่งไรเดอร์ส่งอาหาร แต่เพื่อนร่วมคอนโดฯ ดันเอาไปกิน จ.ชลบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน – หนุ่มสั่งไก่ทอดให้ไรเดอร์มาส่งที่คอนโดฯ ปรากฎว่าพอไรเดอร์มาส่ง “ไก่หาย” ไปเปิดดูกล้องวงจรปิด พบมีเพื่อนร่วมคอนโดฯ ขโมยไป แต่เจ้าตัวอ้างสารพัด แถมให้แฟนหนุ่มปลอมเป็นไรเดอร์ โทรคุยเป็นพยาน สุดท้ายจนมุมต่อหลักฐาน ยอมสารภาพ

วงจรปิดหน้าคอนโดฯแห่งหนึ่ง พื้นที่บางแสน จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพหญิงสวมเสื้อสีดำ เป็นผู้พักอาศัยในคอนโดฯ เดินมาหยิบถุงไก่ทอดชื่อดังที่โต๊ะด้านหน้า จากนั้นก็เดินถือขึ้นลิฟต์ไป คลิปนี้เป็นหลักฐานที่หนุ่มเจ้าของไก่ทอดตัวจริงนำมาโพสต์ เพราะสงสัยว่าหญิงดังกล่าวน่าจะจงใจขโมยไป จึงพยายามหาช่องทางติดต่อ จนสามารถติดต่อพูดคุยกับหญิงคนนี้ได้ เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ขโมย อ้างว่าคิดว่าเป็นของเพื่อนไรเดอร์ที่ซื้อมาฝากก็เลยหยิบไป แต่หนุ่มผู้เสียหายไม่เชื่อ เพราะจับพิรุธได้หลายอย่าง จนหญิงรายนี้ยื่นมือถือให้ชายที่อ้างตัวเป็นไรเดอร์คุย อ้างว่า ซื้อของมาฝากหญิงคนนี้จริง ๆ  และไม่ใช่ไรเดอร์ที่มาส่งไก่ให้หนุ่มผู้เสียหาย

ต่อมาฝ่ายหนุ่มผู้เสียหาย พยายามจี้ถามฝ่ายหญิงเพื่อนบ้านคนนี้ แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ กระทั่งฝ่ายผู้เสียหายขู่ว่าจะไปลงบันทึกประจำวัน สุดท้ายหญิงคนดังกล่าว ก็ยอมรับตรง ๆ ว่า “หนูขโมยค่ะ”

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังคอนโดฯ ดังกล่าว ไปพูดคุยกับ นายณัฐพล มะปรางทอง อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย และเป็นเจ้าของคลิป เล่าว่า วันเกิดเหตุตนหิวมาก ก็เลยกดสั่งไก่ทอดผ่านแอปพลิเคชัน ไม่นาน ไรเดอร์ก็โทรมาแจ้งว่าวางไก่ทอดที่โต๊ะหน้าคอนโดฯ แล้ว แต่พอลงไปดู กลับไม่พบไก่ทอด จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดจากนิติฯ คอนโดฯ  ปรากฎว่าหญิงคู่กรณีหยิบไป ตอนแรกเข้าใจว่าอาจจะหยิบผิด แต่พอได้คุยสอบถามแล้ว ตนมั่นใจว่าไม่ได้หยิบผิด แต่เป็นการจงใจขโมย เพราะตนมีหลักฐานยืนยันได้ทุกอย่าง   

แถมพอจี้ถามเรื่อย ๆ หญิงดังกล่าว ยังให้แฟนหนุ่มมาแอบอ้างรับบทเป็นไรเดอร์ ตนโมโหมาก และจะไม่ทน เพราะนี่ไม่ใช่เหตุการณ์ครั้งแรก ที่ตนและเพื่อนร่วมคอนโดฯ คนอื่น ๆ สั่งของกิน แล้วของหาย แต่เกิดขึ้นบ่อย จึงอยากเป็นตัวแทนที่ออกมาเรียกร้องให้ทางนิติฯ คอนโดฯ และผู้ดูแลคอนโดฯ จับตาคอยดูแลทรัพย์สินของผู้เช่าให้ดี ๆ หน่อย ซึ่งหลังเกิดเหตุแจ้งความเอาผิดกับหญิงดังกล่าวแล้ว และยืนยันจะไม่ยอมความ เพื่อจะได้เป็นเยี่ยงอย่าง ไม่ให้ใครกล้าทำแบบนี้อีก

เรื่องล่าสุด