บางแสน ชลบุรี

305791_th.jpg

สลด! ตู้แช่เค้กไฟรั่ว พนง.สาวร้านคาเฟ่ย่านเขาสามมุขถูกไฟดูดดับ

ภูมิภาค

สลด! ตู้แช่เค้กไฟรั่ว พนง.สาวร้านคาเฟ่ย่านเขาสามมุขถูกไฟดูดดับ

วันพุธ ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565, 16.47 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เวลา 14.30 น.วันที่ 23 พ.ย.65 พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย กู้ภัยมังกรชลบุรี รุดไปที่ ร้านขายอาหารและเครื่องดื่มกาแฟสด ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้ง มีพนักงานหญิงถูกไฟฟ้า จากตู้แช่เค้ก ช็อค นอนหมดสติอยู่กลางร้าน

เมื่อไปถึง พบ ตู้แช่เค้ก เป็นตู้กระจกที่มีไฟส่อง เป็นตู้สำหรับโชว์เค้กต่างๆ ข้างกันตรงพื้นกลางห้อง พบ นางสาวปลายฟ้า ธาราศรี อายุ 21 ปี พนักงานพาสไทม์ ของร้าน ทำงานหาเงินส่งตัวเอง เรียนหนังสือแห่งหนึ่ง นอนหมดสติ หายใจรวยริน กู้ภัยจึงเข้าไปปฐมพยายามและกู้ชีพด้วยกัยสลับกันปั๊มหัวใจ ใช้เวลานานร่วม 15 นาที จึงรีบ นำส่ง รพ.ม.บูรพา แต่ไม่รอดเสียชีวิต ที่ รพ.บูรพา โดยมี มีชายหญิงซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ยืนงง และพูดอะไรไม่ออก ถามอะไรก็ไม่ตอบ เหมือนจำชื่อตัวเองไม่ได้ และเพื่อนบ้านก็บอกว่า ไม่รู้ชื่อ เพราะแกทั้งสองไม่สุงสิงกับเพื่อนบ้านข้างเคียงมานาน

จากการสอบสวนทราบว่า ระหว่างที่ลูกค้ามาสั่งเค้ก จึงเปิดตู้ เพื่อหยิบให้ลูกค้า แต่ปรากฏ หรือเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจรว่า เกิดไฟฟ้ารัดวงจรดูดนางสาสปลายฟ้าอย่างจัง จึงบ้มลงหมดสติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตร.จึงนำเจ้าของทั้งสองไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ขณะนี้ ตร.กำลังสอบสวนว่า ความประมาทเกิดจากใคร หรือเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจร 

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เรื่องล่าสุด