บางแสน ชลบุรี

กระบะชนบัสฟาดเสาไฟดับ10823992

สลดกู้ภัยค้นหาขาหาย กระบะชนยับรถบัส ฟาดเสาไฟหัก3ท่อน ลูกช็อกเพิ่งขับออกจากบ้าน | Khaosod | LINE TODAY

กระบะชนบัสฟาดเสาไฟดับ10823992

สลดกู้ภัยค้นหาขาหาย กระบะชนยับรถบัส ฟาดเสาไฟหัก3ท่อน ลูกช็อกเพิ่งขับออกจากบ้าน

ใช้เวลาค้นหาขากระเด็นไปกับชิ้นส่วนรถ กระบะชนยับรถบัสหมุนฟาดเสาไฟฟ้าแรงสูงหัก3ท่อน สลดถูกอัดขาขาดหลุดหาย ลูกสาวช็อกเพิ่งขับออกจากบ้านจะไปรับแม่

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 10 สิงหาคม 66 พ.ต.ท.มงคล ศิริเวช รอง สว.( สอบสวน) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถบัสกับเสาไฟฟ้าแรงสูงมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุบนถนนข้าวหลาม ช่วงโค้งตลาดปลา (ทางเข้าเก็บตะวัน) ขาเข้าบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตยคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ นิสสัน นาวาร่า สีบรอนซ์ ทะเบียน ผผ 5139 ชลบุรี สภาพหน้ารถพังยับเยินภายในซากรถพบร่างนายโสฬส อายุ 64 ปี สภาพขาขาดถูกคอนโซลรถบีบอัดคาซากเสียชีวิต กู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างออกมาโดยใช้เวลากว่า 20 นาที เป็นที่สลดก่อนเดินค้นหาจนเจอชิ้นส่วนขา ในที่เกิดเหตุยังพบรถบัสรับส่งพนักงานยี่ห้อเบนซ์ สี ขาว-ฟ้า ทะเบียน 30-0828 ชลบุรี สภาพท้ายรถถูกชนพังยับเยิน และเสาไฟฟ้าแรงสูงหักสามท่อน

ต่อมาได้มีนางสาวธนัญชนก อายุ 34 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับเล่าว่า พ่อตนเพิ่งออกจากบ้านมากำลังจะไปรับแม่เพื่อที่จะไปตลาดตอนเช้าแต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงได้มาเกิดอุบัติเหตุชนกับรถบัส ส่วนที่เกิดเหตุก็อยู่ไม่ไกลจากบ้าน

จากการสอบถามนายสมเดช คนขับรถบัสรับส่งพนักงาน เล่าว่า ตนได้จอดรถนอนข้างทางเพื่อรอเวลาจะไปรับพนักงาน โดยคนขับรถบัสยังอ้างว่า ก่อนจะชนท้ายรถของตนนั้นเหมือนรถกระบะขับแข่งกันมา เพราะมีเสียงรถดังจากนั้นก็ชนที่ท้ายรถของตนอย่างแรง จนตนนั้นกระเด็นตกเบาะ ตนจึงลงมาดูก็พบว่ามีรถกระบะมาชนส่วนเสาไฟฟ้าก็หักเห็นไฟกำลังชอร์ต ตนจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือทันที

ทางด้านนายเฉลิมชัย แก้วเล็ก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งว่ามีรถกระบะชนรถบัส และเสาไฟฟ้าหักมีคนติดอยู่ในซากรถจึงรีบมาตรวจสอบก็พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสไม่มีชีพจร จึงได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เร่งช่วยเหลืองัดร่างออกมาได้ แต่พบว่าผู้เสียชีวิตขาขาดกระเด็นไปกับชิ้นส่วนของรถจึงได้ช่วยกันเดินหาจนเจอโดยใช้เวลาประมาน 20 นาที

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติมและรอสอบสวนคนขับรถบัสอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เรื่องล่าสุด