บางแสน ชลบุรี

1000029529-1024x683.jpg

ศบส.34ส่งผลงาน 'ส้มจี๊ดไทยช่วยเลิกบุหรี่ได้ใน 14 วัน' คว้าที่ 1 ประกวดนวัตกรรมขับเคลื่อนงานป้องกันยาเสพติด | เดลินิวส์

เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ห้องประชุมชั้น 2 อาคารอำนวยการ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย – ญี่ปุ่น) เขตดินแดง นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานมอบรางวัลการประกวดนวัตกรรมเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด ซึ่งกรุงเทพมหานครโดยสำนักอนามัยจัดขึ้น สร้างนวัตกรรมช่วยขับเคลื่อนงานเชิงพื้นที่

รวมทั้งช่วยปลุกพลังของคนในชุมชนให้เข้ามาร่วมมือกันเพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งปลอดยาเสพติดให้แก่ชุมชน ตลอดจนเป็นการสนับสนุนการดำเนินงานด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด และเพิ่มศักยภาพในการกระตุ้นและพัฒนาการขับเคลื่อนงานด้านป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติดในชุมชนให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

โดยทีมที่ได้รับรางวัลจะได้รับโล่พร้อมเกียรติบัตรและเงินรางวัล ดังนี้ รางวัลชนะเลิศ รับเงิน 30,000 บาท ได้แก่ ศูนย์บริการสาธารณสุข(ศยส.) 34 โพธิ์ศรี ผลงาน “ส้มจี๊ดไทยช่วยเลิกบุหรี่ได้ใน 14 วัน”

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงิน 20,000 บาท ได้แก่ ศูนย์บริการสาธารณสุข 60 ดอนเมือง ผลงาน “Zello ค้นหาผู้เสพ ไม่ยุ่งกับผู้ค้า” รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงิน 10,000 บาท ได้แก่ ศูนย์บริการสาธารณสุข 7 บุญมี ปุรุราชรังสรรค์ ผลงาน “TikTok ติ๊กใจ ป้องกันภัยยาเสพติด”

และ รางวัลชมเชย 3 รางวัล รับเงิน 5,000 บาท ได้แก่ ศูนย์บริการสาธารณสุข 4 ดินแดง ผลงาน “ธรรมะ สร้าง แสนสุข” ศูนย์บริการสาธารณสุข 9 ประชาธิปไตย ผลงาน “อสส. Buddy คู่หูสู้ยาเสพติด” และศูนย์บริการสาธารณสุข 40 บางแค ผลงาน “กองทุนก้าวใหม่ ณ ชุมชนเลียบคลองบางแค”.

เรื่องล่าสุด