บางแสน ชลบุรี

456372

วิถีผู้ชาย! เตะเสยกิ๊กต่อหน้าแม่ ผัวจุกแชตบาดใจไม่ฆ่าก็บุญแล้ว-สาวให้ตบรับผิด (คลิป)

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอจากติ๊กต็อก ในกลุ่มอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return – Official พร้อมระบุข้อความว่า “ลูกผู้ชายตัวจริง ผิดเเล้วรู้จักผิด มอบเลยครับ” ในคลิปจะเห็น กลุ่มชายวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง กำลังถ่ายคลิปและส่งเสียงเชียร์ ชายเสื้อสีดำที่กำลังเจรจากับชายเสื้อสีน้ำเงินที่นั่งคุกเข่าอยู่กลางถนน โดยเพื่อนที่ถ่ายคลิปได้พูดว่า “ถ้ายอมมอบก็จบเลย เคลียร์กันแบบลูกผู้ชาย ไม่มีใครยุ่ง” พร้อมบอกให้หญิงเสื้อลายการ์ตูน คาดว่าเป็นแม่ของชายเสื้อสีน้ำเงินอย่าเข้าไปยุ่ง

456372

ต่อมาเพื่อนที่ถ่ายคลิปพูดต่อว่า “เคยติกคุกอยู่ข้างในใช่เปล่า ต้องทำยังไงรู้อยู่ใช่เปล่า” จากนั้นชายเสื้อสีดำได้เตะเสยปลายคางชายเสื้อสีน้ำเงินจนหงายท้อง ต่อมาหน้าแม่ตัวเองที่ยืนดูอยู่แต่ทำอะไรไม่ได้ จากคลิปดังกล่าวที่ได้โพสต์ลงโซเชียล ต่อมาชาวโซเชียลต่างพาเข้ามาคอนเมนต์ต่อว่า กลุ่มชายที่ทำร้ายร่างกายชายเสื้อน้ำเงิน และเห็นใจแม่ลูกคู่นี้ บางส่วนบอกว่า “ไม่มีแม่คนไหนทนดูลูกตัวเองโดนซ้อมได้หรอก”

177835

ล่าสุด วันที่ 6 ก.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่ จ.ชลบุรี พบกับ “ภีม บางแสน” ยอมรับว่า ตนเองเป็นคนถ่ายคลิปจริง และเป็นเพื่อนของชายเสื้อดำที่เตะเสยคางชายเสื้อสีน้ำเงิน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อน 4 ก.ย. 65

887724

นายภีม อ้างว่านี่คือการเคลียร์ใจกันในวิถีของลูกผู้ชาย หลังเพื่อนของตนเอง คือนายเบิร์ด จับได้ว่าชายเสื้อสีน้ำเงิน หรือนายอ๊อด แอบไปเป็นสนิทกับนางสาวเมย์ (นามสมมติ) แฟนสาวของนายเบิร์ด ซึ่งเพื่อนของตนเองมาจับได้ ตนเองยืนยันว่าเหตุการณ์ในคลิป เพื่อนของตนเองได้เตะเสยคางนายอ๊อดต่อหน้าแม่นายอ๊อดจริง แต่ไม่มีใครไปรุมนายอ๊อดซ้ำ ทุกอย่างเป็นไปตามวิถีของลูกผู้ชาย และตนเองมองว่านี่คือการลงโทษที่เบาสุดแล้ว สำหรับการไปเป็นอะไรกันกับแฟนชาวบ้าน

ซึ่ง “การมอบ” พวกตนเองเคยอยู่ในคุกมา จะรู้กันดีว่าเป็นการแสดงออกถึงการยอมรับผิด ที่ผู้มามอบจะห้ามต่อสู้หรือขัดขืนใด ๆ ส่วนประเด็นดราม่าที่แม่ของนายอ๊อดได้แต่ยืนดูแต่ช่วยลูกชายไม่ได้ ตนเองยอมรับว่าก็สงสาร แต่ตนเองก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะนายอ๊อดก็ทำผิดจริง ๆ

743112

นายอมรรัตน์ พันดง อายุ 35 ปี หรือ เบิร์ด หนุ่มเสื้อดำแล้ว เปิดใจกับทีมข่าวด้วยความแค้นว่า ตนเองนั้นเพิ่งจับได้ว่าแฟนสาวของตนเองแอบไปมีชู้กับหนุ่มคนอื่น คือนายอ๊อด โดยตนเองจับได้หลังจากพักหลัง ตนเองรู้สึกว่านางสาวเมย์ แฟนสาวกลับบ้านช้าผิดปกติ แต่ทุกครั้งที่ถามแฟนจะบอกว่าทำงานอยู่

กระทั่งช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 4 ก.ย. 65 แฟนสาวได้กลับมาที่บ้าน ตนเองจึงขอโทรศัพท์แฟนสาวมาตรวจดูจนพบว่านายอ๊อดได้แอบทักแชตมาหาแฟนตนเองผ่านข้อความทางไลน์ โดยพิมพ์มาบอกแฟนตนเองว่า “เครค้าบบ”, “ทิ้งพี่อยู่คนเดียวอีกแย้ววว” ตอนนั้นตนเองจึงเอาแชตให้แฟนสาวดู และถามว่า “ไอนี่มันเป็นใคร”

350213

นางสาวเมย์ ได้ยอมรับว่าตัวเองนอกใจและคุยกับนายอ๊อดจริง ซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที ตนเองมารู้ความจริงว่าทุกครั้งที่แฟนตนเองจะเข้าบ้าน จะลบแชตนายอ๊อดทิ้งตลอด เพื่อไม่ให้ตนเองจับได้ และพิมพ์บอกนายอ๊อดว่า “เข้าบ้านแล้วนะ อย่าพิมพ์กลับมา” แต่วันเกิดเหตุนายอ๊อดดันพลาดพิมพ์ตอบกลับมา ทำให้ตนเองจับได้ว่านายอ๊อดแอบเป็นชู้กับแฟนสาว และยังมารู้อีกว่านายอ๊อดได้แอบไปมีอะไรกันกับแฟนตนเองเรียบร้อยแล้ว เพราะแฟนสารภาพ

มิหนำซ้ำ นายอ๊อดยังโพสต์เฟซบุ๊กไว้หน้าเฟซบุ๊กตัวเองว่า “รักไม่มาก … แต่ขาดไม่ได้ รักหรือหลง” พร้อมเวลาในการสนทนาในไลน์ที่คุยกับแฟนตนเองกว่า 2 ชั่วโมง ตอนนั้นยอมรับว่าโมโหและแค้นนายอ๊อดมาก หน้ามืดอยากจะฆ่าทั้งคู่ให้ตาย ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว แต่พยายามจะใจเย็น และได้เอาโทรศัพท์ของแฟนสาวโทรไปหานายอ๊อด เพื่อต้องการนัดเคลียร์กับนายอ๊อด เพราะตนเองยอมไม่ได้เด็ดขาดที่มาทำแบบนี้ ซึ่งในวิถีของลูกผู้ชาย (ในคุก) เหมือนการถูกหยามศักดิ์ศรีมาก ๆ จากนั้นตนเองจึงนัดนายอ๊อดให้มาหาที่บ้าน หากนายอ๊อดไม่มา จะเจอดีแน่ ๆ ตนเองจะยกพวกไปถล่มถึงที่

493245

จากนั้นนายอ๊อดได้ยอมมาหาที่บ้านพร้อมกับแม่นายอ๊อด ซึ่งแม่ยังไม่รู้ว่าลูกชายไปทำผิดอะไรมา จากนั้นตนเองได้บอกแม่นายอ๊อดว่าลูกชายแม่ไปแอบเป็นชู้กับเมียตนเอง และบอกวิธีการเพื่อแสดงถึงการยอมรับผิดนั่นคือ การมอบที่ใช้ในคุกให้นายอ๊อดฟัง ซึ่งนายอ๊อดก็ยอมมอบแต่โดยดี ไม่ได้ขัดขืน จากนั้นตนเองจึงได้ใช้หน้าแข้งเตะเสยค้างนายอ๊อดไปทั้งหมด 3 ครั้ง เอาฝ่ามือตบหน้าอีก 2 ครั้ง เพื่อสั่งสอนไม่ให้ไปยุ่งกับแฟนคนอื่นอีก ซึ่งนายอ๊อดได้ขอโทษและให้คำสัญญา จากนั้นตนเองก็ไม่ได้ทำอะไรต่อ และยอมยกโทษให้เรื่องจบแค่นี้ และยืนยันว่านี่คือวิถีของลูกผู้ชาย (ในคุก) ตนเองก็เคยติดคุกมา การมอบเป็นการจบปัญหาที่ดีที่สุดแล้ว ดีกว่าที่ตนเองจะเอาปืนไปยิงนายอ๊อดให้ตายด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องกฎหมายก็อีกเรื่องหนึ่ง

ส่วนแฟนสาวหลังเกิดเรื่องตนเองยอมรับว่า ก็มีการลงไม้ลงมือการแฟนบ้าง แต่เป็นการตบแขน เพียงแค่แตะ ๆ ไม่ได้กะเอาให้ตาย เพื่อเป็นการสั่งสอน เพราะแฟนสาวของตนเองก็ผิด ไม่ใช่แค่นายอ๊อด หลังเกิดเรื่องตนเองได้ไล่แฟนสาวไปแล้ว เพราะโกรธที่แฟนสาวนอกใจ แต่แฟนสาวไม่ยอมไป และยอมให้ตนเองลงโทษแทน

113499

นางสาวเมย์ อายุ 24 ปี แฟนสาวของนายเบิร์ด และอดีตคนสนิทของนายอ๊อดเช่นกัน ยอมรับว่า ตนเองนั้นแอบคุยกับนายอ๊อดจริง ซึ่งรู้จักกันผ่านเพื่อนอีกทีหนึ่ง และเพิ่งเริ่มคุยกันได้ไม่ถึงเดือน ตนเองถูกแฟนหนุ่มจับได้ เนื่องจากนายอ๊อดดันตอบแชตในไลน์ ตอนนั้นตนเองกลับบ้านมาอยู่กับนายเบิร์ดแล้ว ซึ่งทุกครั้งก่อนที่ตนเองจะเข้าบ้านจะลบแชต ไม่ให้แฟนหนุ่มรู้ตลอด

240076

เรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับผิดว่าตนเองนอกใจแฟนหนุ่มจริง และขอโทษทั้ง 2 ฝ่ายที่ทำให้ต้องมีปัญหากัน หลังจากนี้ตนเองสัญญาจะไม่คุยนอกใจแฟนหนุ่มอีกแล้ว ส่วนวันเกิดเหตุตนเองได้นั่งอยู่ในบ้าน ได้ยินแต่เสียงนายอ๊อดถูกทำร้าย นายเบิร์ดไม่ให้ตนเองออกมาดู และหลังจากแฟนหนุ่มทำร้ายนายอ๊อดแล้ว คืนนั้นตนเองก็ถูกแฟนหนุ่มทำร้าย โดยใช้มือตบไปที่แขนและขาจำนวนหลายครั้งจนเกิดรอยช้ำ ตนเองก็ยอมให้แฟนหนุ่มทำร้ายเพื่อเป็นการลงโทษสั่งสอน เพราะตนเองก็ผิดที่นอกใจ และมองว่าเป็นเรื่องที่ดีแล้วที่ถูกทำร้าย รอยช้ำที่แขนและขานั้นจะได้เป็นเครื่องตอกย้ำใจตนเองไม่ให้ทำอีกแย้ว

เรื่องล่าสุด