บางแสน ชลบุรี

รีวิว Avatar: The Way of Water คุ้มค่า 13 ปีที่รอคอย สนุกเต็มอารมณ์กับ 3D IMAX with Laser ที่ Major

รีวิว Avatar: The Way of Water คุ้มค่า 13 ปีที่รอคอย สนุกเต็มอารมณ์กับ 3D IMAX with Laser ที่ Major

รีวิวการดู IMAX with Laser ที่ Major กับ Avatar: The Way of Water ยกระดับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ 3D ที่คอหนังไม่ควรพลาด ภาพสวย คมชัด สีสันสดใสขึ้น พร้อมระบบเสียงกระหึ่มรอบทิศ

IMAX-3D-Laser-Major-Avatar2

สิ้นสุดการรอคอย กับภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องดังที่ขึ้นแท่นหนังโปรดในใจของใครหลาย ๆ คนจากผู้กำกับ “เจมส์ คาเมรอน” หลังจากทิ้งช่วงไปถึง 13 ปี บัดนี้เรื่องราวภาคต่อของ “ชาวนาวี” ได้ดำเนินต่ออีกครั้ง

เรื่องราวในภาคนี้ยังคงเกี่ยวเนื่องกับ “เจค ซัลลี” (แซม เวอร์ธิงทัน – Sam Worthington) กับ “เนย์ทีรี” (โซอี ซัลดานา – Zoe Saldana) ที่ได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวและมีลูก ๆ อีกหลายคน การดำเนินชีวิตเป็นไปอย่างเรียบง่ายและแสนสุข ทว่าความสุขนั้นหาได้ยั่งยืนไม่ ครอบครัวซัลลีต้องอพยพจากถิ่นที่อยู่และออกสำรวจดินแดนอื่นบนแพนดอร่า จนได้พบกับชาวนาวีแห่งสายน้ำ เพื่อปกป้องสิ่งที่รักให้รอดพ้นจากอันตราย ครอบครัวซัลลีจึงพยายามทุกวิถีทางเพื่อก้าวข้ามผ่านอุปสรรคที่ดาหน้าเข้ามาหาพวกเขา

ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ IMAX ทำให้การชมภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water แบบ 3D ตลอดเวลาสามชั่วโมงกว่า เป็นการประสบการณ์การดูหนังที่เต็มอิ่ม ทั้งภาพที่คมชัดขึ้นกว่าเดิม ด้วย IMAX 4K Laser projector นอกจากนี้ยังแสดงสีสันได้มากขึ้น ครอบคลุมถึง 75% ของสีทั้งหมดที่ดวงตาของมนุษย์ทองเห็นได้ (ของเดิมสามารถแสดงสีสันได้เพียง 45% เท่านั้น)

ด้วยเทคโนโลยีใหม่ของ IMAX with Laser ในส่วนของ 3D ก็สว่างและคมชัดขึ้นมาก ๆ จนให้ความรู้สึกเหมือนดูภาพ 2D ธรรมดา ไม่ว่าจะหันหน้าหรือเอียงศีรษะบ้างก็ยังสามารถรับชมภาพ 3D ได้เหมือนเดิม คอนทราสต่าง ๆ ชัดเจนขึ้นและแสดงผลได้ดีขึ้นกว่าเดิมถึง 5 เท่า สีดำก็ดำสนิทขึ้น ไม่หลอกตา ดูกันได้ยาว ๆ ไม่รู้สึกสายตาล้าเลยแม้แต่น้อย โดยเฉพาะฉากโลกใต้น้ำนั้นสวยตระการตามาก!!

เรื่องระบบเสียงเรียกได้ว่าจัดเต็มกว่าที่เคย เพราะทาง IMAX ได้เพิ่มลำโพงขึ้นอีกเท่าตัว ทั้งด้านข้างและด้านบน เสียงกระหึ่ม “รอบทิศ” ทางจนรู้สึกได้ถึงแรงสั่นสะเทือนเลยทีเดียว

สรุปสั้น ๆ ว่าหากคุณเป็นคอภาพยนตร์และเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ชื่นชอบชาวนาวี Avatar: The Way of Water เป็นภาคต่อที่คุณไม่ควรพลาด และเพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์การรับชมหนังเรื่องโปรดให้ได้อรรถรสมากขึ้น การเลือกชมแบบ IMAX with Laser เป็นตัวเลือกที่คุณควรลอง!

Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ 14 ธันวาคมนี้ และรับชมกับประสบการณ์ใหญ่เต็มตาคมชัด IMAX with Laser ที่ ICON Cineconic ไอคอนสยาม

Avatar: The Way Of Water IMAX Major Cineplex

Feliss

ทาสกระต่าย Always and Forever

เรื่องล่าสุด