บางแสน ชลบุรี

banner_line03.gif

รวยเกินต้าน! ศิลปินหนุ่มคนนี้ อาศัยอยู่บ้านพักที่เเพงที่สุด

สำหรับ อีทึก เป็นหัวหน้าวงซูเปอร์จูเนียร์ เป็นนักร้องชาวเกาหลีใต้ และผู้มีอายุมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของบอยแบนด์ ซูเปอร์จูเนียร์ เเละล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่าในที่สุดอับดับ 1 ของไอดอลชายการจัดอันในครั้งนี้ก็ตกเป็นของบ้านแสนสุขของอีทึก Super Junior

ห้องสวีทสุดหรูธีมขาวล้วนของเขาตั้งอยู่ในย่านฮิตของเหล่าคนดังเกาหลีอย่างย่านซองซู-ดง, กรุงโซล และมีทั้งหมด 3 ห้องนอน(ขนาดใหญ่) 2 ห้องน้ำ โดยอพาร์ทเมนต์สุดหรูแห่งนี้มีมูลค่าสูงถึง 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐเลยทีเดียว หรือประมาณ 128,518,250.00 บาท นั่นเองค่ะ

สำหรับอีทึกได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในรายการ Popular Songs ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง SBS ด้วยฐานะหนึ่งในกลุ่มศิลปินชาย Super Junior 05 ซึ่งเป็นรุ่นแรกของซูเปอร์จูเนียร์ พวกเขาแสดงเพลง TWINS (Knock Out) ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวต่อหน้าผู้ชมราว 500 คน อีทึกเปิดเผยว่าเขาตั้งใจใช้ชื่อนี้ในวงการเพราะเขาต้องการมีชื่อเสียงเช่นเดียวกับคังตะ (และเพื่อป้องกันความสับสนกับชื่อนักแสดงสาวผู้มากประสบการณ์อย่าง ปาร์ค จองซู ด้วย) ชื่อที่ใช้ในการแสดงของเขาแสดงถึงความเป็น “พิเศษ” เพราะเขาต้องการจะเป็นสมาชิกที่มีความพิเศษในกลุ่ม

เรื่องล่าสุด