บางแสน ชลบุรี

รมว.กลาโหม เป็นประธานฌาปนกิจศพแรงงานอิสราเอล

รมว.กลาโหม เป็นประธานฌาปนกิจศพแรงงานอิสราเอล

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานฌาปนกิจศพ นายธีระพงษ์ กลางสุวรรณ ญาติดีใจน้ำตาไหล ด้านภรรยาขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ ทุกหน่วยงานนำร่างกลับมาฌาปนกิจที่บ้านเกิด

วันที่ 28 ตุลาคม 2566 เวลา 15.00 น.ที่บริเวณเมรุสำนักสงฆ์ป่าช้าหนองปิงน้อยหมู่ที่ 5 บ้านหนองบัวแดง ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาประธานในพิธีฌาปนกิจศพนายธีรพงษ์ กลางสุวรรณ ดอน อายุ 38 ปี ราษฎรบ้านหนองบัวแดง ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองหาน แรงงานไทยที่ไปทำงานประเทศอิสราเอล และได้เสียชีวิตจากสถานการณ์สงคราม ซึ่งศพผู้เสียชีวิตได้ถูกส่งกลับมาบำเพ็ญกุศลและฌาปนกิจยังภูมิสำเนาบ้านเกิดในวันนี้

โดยนายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ได้แสดงความความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ในโอกาสนี้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวจำนวนหนึ่ง จากนั้นได้เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ มี พล.ท.อ ดุลย์ บุญธรรมเจริญ แม่ทัพภาคที่ 2 นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ข้าราชการ ประชาชนในอำเภอหนองหานเดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

นางสุดา เทพแก้ว ภรรยานายธีรพงษ์ กล่าวขอบคุณทุกหน่วยงาน เจ้าหน้าที่ฯ ทุกท่านที่เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจศพในวันนี้ และช่วยเหลือในเรื่องนำศพสามีกลับมาฌาปนกิจศพที่บ้านเกิด ฝากถึงดวงวิญญาณสามีไม่ต้องห่วง ภรรยาคนนี้จะดูแลลูกทั้งสองคนให้ดีที่สุด สมกับที่สามีรักลูกสาวสองคนมาก

ขณะเดียวกันที่วัดป่าดงแสนสุข ตำบลดงเย็น อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี นายสุรศักดิ์ อักษรกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานพิธีฌาปนกิจศพนายศักดิ์สิทธิ์ โคตรมี ราษฎรบ้านดงแสนสุข ตำบลดงเย็น อำเภอบ้านดุง ซึ่งเสียชีวิตจากสถานการณ์สงครามที่ประเทศอิสราเอลอีกรายท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติพี่น้อง

สำหรับศพนายพิรุฬห์ ทานนพิมพ์ อายุ 34 ปี ราษฎรบ้านนาทัน ตำบลท่าลี่ ครอบครัวญาติพี่น้องจะประกอบพิธีฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่เมรุวัสว่างนาทัน หมู่ที่ 6 บ้านาทัน ตำบลท่าลี่ อำเภอกุมภวาปี

ข้อมูลข่าวและที่มา

ผู้สื่อข่าว : ศรีภูมิ ทองใหญ่ ณ อยุธยา

ผู้เรียบเรียง : สุนทรี ทับมาโนช

แหล่งที่มา : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุดรธานี

เรื่องล่าสุด