บางแสน ชลบุรี

บางแสน ชลบุรี

“ยุ้ย” ชไมพร ชวนวิ่งการกุศล “D Run For Life 2023 by Dailynews” ที่สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา 15 ต.ค. นี้ | เดลินิวส์

เดลินิวส์จัดงานวิ่งมินิมาราธอนครั้งแรกในรายการ D Run For Life 2023 by Dailynews ส่งเสริมการออกกำลังกายและการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ชวนคนในครอบครัวมาวิ่งเพื่อช่วยกระชับความสัมพันธ์ในวันหยุดสุดสัปดาห์

“ยุ้ย” ชไมพร เห็นประเสริฐ ผู้ประกาศข่าวกีฬาคนสวยที่คุ้นเคยกับกีฬามาแล้วทุกชนิด พร้อมเชิญนักวิ่งทุกคน ร่วมรายการวิ่ง D Run For Life 2023 by daily news “เดลินิวส์ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จัดงานวิ่งซึ่งจพมีขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคมนี้นะคะ ที่สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา จังหวัดชลบุรี ซึ่งงานดีๆนอกจากจะได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพแล้วนะคะ ยังเป็นส่วนนึงในการร่วมทำบุญ เพราะว่างานวิ่งในครั้งนี้จะนำเงินไปสนับสนุนซื้อเครื่องมือในโรงพยาบาลถึง 2 แห่งด้วยกันที่ยังขาดแคลนอยู่ นั่นคือโรงพยาบาลบ่อทอง และโรงพยาบาลเกาะสีชัง งานนี้ได้ทั้งสุขภาพทั้งอิ่มอกอิ่มใจร่วมทำบุญไปด้วยกันค่ะ “

เนื่องด้วยสถานที่จัดงานอยู่ในจังหวัดชลบุรี ใกล้แหล่งท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็น ทะเลบางแสน, เขาสามมุข, คาเฟ่เรียบชายทะเลเก๋ๆ หรือใครยังมีแรงเหลือจากการวิ่ง สามารถขับรถไปเที่ยวต่อที่พัทยาได้เลย รับรองว่าจะได้ทั้งสุขภาพที่ดีและได้พักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดเป็นการชาร์จพลังเพื่อกลับไปลุยกับงานในวันต่อไป

สำหรับการวิ่งการกุศล “D Run For Life 2023 by Dailynews” แบ่งออกเป็น 2 ระยะ คือ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร นักวิ่งที่สนใจเข้าร่วมสามารถสมัครได้ทางออนไลน์ ทางเพจเฟสบุ๊ก D Run For Life 2023 by Dailynews ได้ตั้งแต่วันนี้ และจะจัดการแข่งขันในวันที่ 15 ตุลาคมนี้

เรื่องล่าสุด