Site icon บางแสน

มาไกลมาก ชมพู่-ยายหนิง เล่าชีวิตในอดีต ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ | TeeNee.com | LINE TODAY

มาไกลมาก ชมพู่-ยายหนิง เล่าชีวิตในอดีต ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

มาไกลมาก ชมพู่-ยายหนิง เล่าชีวิตในอดีต ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

หลายคนจะเห็นชีวิตของ “ชมพู่ อารยา” ภรรยาของหนุ่มหมื่นล้านอย่าง “ไฮโซน็อต – วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” พร้อมทายาท 3 คน แสนสุขสบาย ไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยครั้ง ล่าสุด แม่ชมพาคุณแม่ “ยายหนิง” เปิดใจชีวิตในอดีตไมได้สวยหรูอย่างที่ทุกคนคิดกันเลยค่ะ

โดยเผยในรายการ ตีท้ายครัว ที่มีบางช่วงบางตอนคุณยายหนิงเผยว่า “แต่ก่อนลำบาก แม่ต้องไปเย็บผ้าไปทำอะไร ช่วยกันหา”

ชมพู่ เผยต่อว่า “พอนึกย้อนกลับไปก็แบบว่าเรามาไกลมากขนาดไหนอะไรแบบนี้ ทุกครั้งที่ผ่านเส้นบ้านเก่า ก็จะมองไปว่าป้ายรถเมล์นี้นะที่เราเคยยืนรอกับยาย บางที่ไม่อยากนั่งรถเมล์ อยากนั่งแท็กซี่แต่ก็ไม่กล้าพูดกับแม่ ไม่น่าเชื่อว่าชีวิตเรามันแบบว่ามันนำพามาได้ขนาดนี้เลย”

เมื่อก่อนก็โดนรวบไปอยู่ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ยายหนิงเผยว่า “ที่อเมริกา ซานฟรานซิสโก คือก่อนหน้านึ้คุณแม่จะไปอยู่ที่ต่างประเทศ ไปอยู่กับตายาย 1 ปี คิดถึงพ่อกลับมาเยี่ยมพ่อ โอลูกติดพ่อ”

ชมพู่ เล่าต่อว่า “ทะเลาะกัน สามีภรรยาทะเลาะกัน ยายบอกว่าไม่เอาละ เดี๋ยวฉันหอบกระเป๋าพาลูกไปอยู่กับพ่อแม่ฉันที่อเมริกา ระหว่างนั้นก็คิดว่าจะตั้งรกราก หมายถึงจะไปใช้ชีวิตอยู่ที่นู่น ตอนนั้นตน ป.3 ก็หางานทำ ส่วนตนก็วิ่งเต้นเรื่องที่จะไปเรียนอย่างถูกต้อง ญาติเป็น Citizen กันหมดแล้ว ระหว่างนั้นก็ทำเรื่องอะไรอยู่ ตาเจมส์ก็บินไปง้อ แต่แก่แล้วหางานยาก เราก็คิดถึงพ่อ นี่ก็ไม่รู้ว่าคิดถึงสามีรึป่าว เรียนไปปีนึง สองเทอม กลับมาจะเยี่ยมพ่อตั้งใจจะกลับไปเรียน วีซ่าอะไรก็ยังไม่เรียบร้อย คือแกไม่ควรจะกลับมาแต่แรก ควรอยู่ที่นู่นไปก่อนให้สำเร็จ เขาก็เห็นอยู่นานก็เห็นไม่ชอบมาพากลหรือเปล่า เห็นหนังสืออ้าวเรียนหนังสือ เขาส่งกลับเดี๋ยวนั้นเลย ตาเจมส์ก็เลยบอกว่าจะแยกลูกกับยายหนิง ยายหนิงไม่เอาก็เลย กลับก็กลับ”

ชมคลิป VVVV
VV
V

หัวข้อแนะนำ

เปิดคลิปสุดท้าย เพชร โอสถานุเคราะห์ ยืนร้องเพลง แต่โดนทักว่า..
ชาวเน็ตแห่อวยยศ ลูกสาวดาราดังคนนี้ สวยแซ่บยืนหนึ่งสุดๆ
ใจหาย! นักร้องสาวดัง-คุณแม่ ประสบอุบัติเหตุ รถพุ่งชนศาลาข้างทาง
ฝากไว้ให้คิด! เปิ้ล ไอริณ เผยมุมมองส่วนตัว ว่าด้วยเรื่องครูกายแก้ว

Exit mobile version