Site icon บางแสน

พี่ชายเดือด! น้องโดน ตร.ยิงเท้า ลากไปกระทืบต่อในห้องน้ำโรงพัก เอามือถือไปลบรูปทิ้ง | Khaosod | LINE TODAY

ยิงกระทืบ

ยิงกระทืบ

พี่ชายเดือด! น้องโดน ตร.ยิงเท้า ลากไปกระทืบต่อในห้องน้ำโรงพัก เอามือถือไปลบรูปทิ้ง แล้วพาส่ง รพ. อ้างขี่รถจยย.หนี เจ้าตัวยันไม่เคยหนี

วันที่ 29 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้แห่ไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของหนุ่มรายหนึ่ง หลังอ้างว่า น้องชายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงและลากไปซ้อม โดยมีใจความว่า

น้องของผู้โพสต์ขี่รถจยย.ไปบางแสนกับเพื่อน แล้วโดนตำรวจจับ ก่อนลากไปกระทืบในห้องน้ำ แถมยังยิงปืนใส่ตาตุ่ม ถามว่าทำเกินกว่าเหตุไปไหม ผู้โพสต์ยังระบุอีกว่า ตร.ที่ก่อเหตุเป็นเพิ่งจบใหม่ ย้ายมาที่ สภ.แสนสุข และได้ไปคุยที่ รพ. บอกว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ แถมยังเอาโทรศัพท์ของผู้บาดเจ็บไปลบรูปออกหมด แต่ผู้โพสต์บอกว่าดีนะที่ยังแค๊ปทัน พร้อมกับภาพคนเจ็บนอนที่พื้น และที่ รพ.ที่เท้าซ้ายมีผ้าพันไว้มีเลือดไหลซึมออกมา และยังมีภาพคนเจ็บอ้างว่าถ่ายภาพตอนถูก ตร.ซ้อมในห้องน้ำ

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง สภ.แสนสุข โดยพบว่าที่หน้าเสาธงมีรอยเลือดแห้งกรัง ในห้องน้ำมีภาพมุมเดียวที่คนเจ็บถ่ายไว้ ส่วนที่ชายหาดบางแสนที่คนเจ็บอ้างว่าเป็นจุดที่โดนยิงนั้น ก็ไม่พบจุดเกิดเหตุและสอบถามชาวบ้านไม่มีใครทราบเหตุการณ์ อาจจะเป็นช่วงกลางคืนจึงไม่มีใครรู้

ขณะที่ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งกำลังนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวโดยอ้างว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ก.ค. เวลา 22.37 น. ตนขี่รถจยย.มากับเพื่อนรวม 5 คัน เพื่อนๆ เห็นตำรวจมาก็ขี่รถ จยย.หนี แต่ตนไม่ได้หนีเพราะทุกทีไม่เห็นโดนจับ เลยโทรตามให้เพื่อนๆ กลับมา แต่พอเพื่อนเจอตำรวจก็หนีอีก แต่ตนก็ไม่ได้หนี ตำรวจยิงปืนมาโดนที่เท้า ตนตกลงจากรถจยย. ตำรวจใส่กุญแจมือตนแล้วพามาที่ สภ.แสนสุข

จากนั้นตบ-เตะ ภายในห้องน้ำของโรงพัก ตอนนี้รอตำรวจมาคุยกับพี่ของตน ซึ่งตนไม่ได้โดนตำรวจดำเนินคดีใดๆ บอกว่าแผลหายให้มารับรถ จยย.คืน ตอนนี้มีตำรวจมาคุยบอกให้หายเร็วๆ ตอนเกิดเหตุตนยืนยันว่าตนไม่ได้วิ่งหนีตำรวจ แต่ทาง รพ.ม.บูรพา บอกว่า เขาลงว่าขี่รถหลบหนี ยอมรับว่ารถ จยย.ของตนผิดเพราะแต่งแว้น แต่รถของตนเป็นรถมีทะเบียน แค่ไม่ได้ติดแผ่นป้ายทะเบียนเท่านั้น

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข ก็ได้รับการเปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และยังไม่ได้รับรายงานจากผู้ใต้บังคับบัญชา หากตรวจสอบพบว่าใครผิดใครถูกก็ต้องดำเนินการตามกฏหมาย

Exit mobile version