บางแสน ชลบุรี

พอโสดสนิท

พอโสดสนิท “มังคุด-วงศ์ชนก” วุ่นอยู่กับงาน ลูกสาวและน้องแมว ไม่เปิดรับนัดหนุ่มๆ

พอโสดสนิท

พอโสดสนิท “มังคุด-วงศ์ชนก” วุ่นอยู่กับงาน ลูกสาวและน้องแมว ไม่เปิดรับนัดหนุ่มๆ

  • พอกลับมาเป็นสาวสวยโสดสนิท วงศ์ชนก ชีวะศิริ ก็ทำงานที่บิดามารดาให้สานต่อตัวหมุน ยามว่างก็อยู่กับลูกสาว น้องต้นข้าว และลูกเหมียวๆตัวละสองสามแสน ซึ่งเพิ่งได้พันธุ์แร็กดอล ออโรร่า มาเป็นน้องของ ฟาโรห์ และ คลีโอ ตระกูลบริติช ช็อตแฮร์ จึงไม่มีเวลารับนัดหนุ่มๆที่รอเอาใจครึ่งเมืองเพราะมีน้องแมวน่ารักคลอเคลียแสนสุข–ส่วน “Man” ตอนนี้ คุณมังคุด-วงศ์ชนก ยังเข็ดขยาดขั้นสยองไปอีกนาน ขอบอก.
  • ชื่นชม James Nacht wey ช่างภาพสารคดีสงครามและภัยพิบัติ คนดังที่สุดของโลกเป็นที่สุด สุรินทร์ บัญญัติปิยพจน์ ช่างภาพสมัครเล่นมือโปร จึงเบี้ยวทริปจีนของมาดาม นุสรา อัสสกุล หน้าตาเฉย เพราะไปเมามันกับการช่วยจัด James Nacht wey : Memoria Exhibi tion กับสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยฯ ที่หอศิลป์ โดยมีภาพถ่ายเซตพิเศษ ประวัติศาสตร์ของชีวิตในสงครามยูเครน มาให้ชมครั้งแรกของโลก ให้เห็นผลกระทบจากสงครามที่มีแต่ความยับเยินสูญเสีย–จากน้ำมือผู้นำไม่กี่คน–จัดถึง 26 พ.ย.นี้ โดยไม่เสียค่าเข้าชม
  • เป็นเพื่อนกินเที่ยว วพน.7 ที่นัดกันเรื่อยๆ แต่ครั้งล่าสุดซึ่งกินที่แกรนด์ไชน่า เยาวราช ศ.ดร.สุรพล นิติไกรพจน์ ฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล ปัจฉิมา ธนสันติ ธีรอัศฐ์ สีหสิน อิทธิ ผศ.ดร.วิชุดา รัตนเพียร และอีก 13 คน ซดหูฉลามไม่ค่อยคล่องคอ เพราะเป็นมื้อที่แพ้เดิมพันเรื่องวันโหวตนายกฯว่าไม่น่าทันเดือน ส.ค. จึงต้องลงขัน เลี้ยงเป๋าฮื้อ หูฉลาม ล็อบสเตอร์ ฯลฯ อีก 8 คน อาทิ กิตติ ตั้งจิตรมณีศักดา ผศ.ดร.ธวัชชัย จิตรภาษ์นันท์ คีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ ชัชพล ประสพโชค –ใครบอก น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ?

โสมชบา

เรื่องล่าสุด