บางแสน ชลบุรี

พบศพ นศ.พยาบาลปี 2 ป่วยโรคหูดับ เสียชีวิตริมชายหาดเขาสามมุข

พบศพ นศ.พยาบาลปี 2 ป่วยโรคหูดับ เสียชีวิตริมชายหาดเขาสามมุข

นักศึกษาพยายาล ม.ดังชลบุรี เสียชีวิตปริศนาริมหาดเขาสามมุข พบป่วยโรคหูดับ ส่งโน้ตถึงเพื่อนช่วงหลังเที่ยงคืน “ใช้ชีวิตแบบนี้ลำบากจริงๆ การไม่ได้ยินเสียงคนพูด มันใช้ชีวิตไม่ได้ มันเรียนไม่รู้เรื่อง”

เวลา 08.00 น. วันที่ 15 ก.ย. 66 ร.ต.ท.เจริญพงษ์ ชูชมกลิ่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีผู้พบศพริมทะเลจุดชมวิวเขาสามมุข ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข แพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม 

พบศพ น.ส.ฐิตาพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ภูมิลำเนาอยู่ ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง นักเรียนพยาบาลปี 2 ม.บูรพา นอนเสียชีวิตสภาพนอนคว่ำหน้าสวมกางเกงขาสั้นลาย ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีเทา เสื้อถลกขึ้นเห็นเสื้อชั้นใน ห่างไปประมาณ 15 เมตร พบรองเท้ายางสีขาววางอยู่ 1 คู่ และรถ จยย.ฮอนด้า ซุปเปอร์คัพ สีขาวดำ ทะเบียน 2 กง 7129 ระยอง ของผู้ตายจอดอยู่ริมถนนใกล้ทางลงหาด 

สอบถามเพื่อนผู้ตายเผยว่า ก่อน 4 ทุ่มยังเห็นผู้ตายนอนอยู่ แต่พอตื่นมาก็ไม่เห็นแล้วจึงช่วยกันออกตามหา และพบว่าเสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้ เวลา 00.31 น. ผู้ตายได้ส่งข้อความโน้ตมาว่า “หนูรู้ว่าที่หนูทำมันผิด แต่หนูใช้ชีวิตแบบนี้ต่อไปลำบากจริงๆ การไม่ได้ยินเสียงคนพูดมันใช้ชีวิตไม่ได้ มันเรียนไม่รู้เรื่อง อย่างที่หนูเคยบอกไปนั่นแหละว่ามันรักษาไม่หายหรอก อย่าเสียตังค์กับคนแบบหนูไปมากกว่านี้เลย ขอโทษ ทุกๆ คนที่ทำให้เดือดร้อนด้วย”

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าน่าจะคิดสั้น เนื่องจากผู้ตายเครียดที่ป่วยเป็นโรคหูดับ เรียนฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง ฟังไม่ได้ยิน แต่จะขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าผู้ตายขี่รถ จยย.มาคนเดียวหรือมากับใคร

เรื่องล่าสุด