บางแสน ชลบุรี

ป๋าไม่อยากเหงา! โรนัลโด้ เตรียมแต่งงานใหม่กับสาวสวยอายุห่าง14ปี

ป๋าไม่อยากเหงา! โรนัลโด้ เตรียมแต่งงานใหม่กับสาวสวยอายุห่าง14ปี

โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล วัย 46 ปีเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ครั้งที่สาม หลังจากขอแต่งงานกับ เซลิน่า ล็อกส์ แฟนสาวนางแบบในช่วงระหว่างพักผ่อนแสนสุขที่ทะเลแคริบเบี้ยน

ล็อกส์ วัย 32 ปีซึ่งอายุห่างกับ โรนัลโด้ ถึง 14 ปี ได้โชว์แหวนเพชรน้ำงามให้กับแฟนคลับของเธอได้เห็นพร้อมกับแจ้งข่าวดีผ่านแพลตฟอร์ม อินสตาแกรมว่า “ใช่ ฉันตกลงคะ ฉันรักคุณตลอดไป @ronaldo”

ขณะที่ อดีตหัวหอกจอมเทคนิค เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งปลูกต้นรักกับหวานใจรุ่นน้องตั้งแต่ปี 2015ได้เข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องน่ายินดีของทั้งสองคน โดยระบุเป็นข้อความสั้นๆ ว่า “รักคุณนะ” พร้อมกับอิโมจิรูปหัวใจ 4 ดวง

งานนี้บรรดาแฟนคลับของ โรนัลโด้ และ ล็อกส์ ได้เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม โดยหนึ่งในนั้นก็คือ มิเลเน่ โดมิงเกส อดีตแฟนสาวนักฟุตบอลทีมชาติบราซิล “ฉันมีความสุขกับพวกคุณด้วยนะ ขอพระเจ้าอวยพร และปกป้องพวกคุณตลอดไป รักชั่วนิรันดร”

โรนัลโด้ มีลูกคนแรกซึ่งปัจจุบันอายุ 22 ปีกับ มิเลเน่ ก่อนที่ชีวิตแต่งงานของทั้งคู่จะจบลงในเดือนกันยายน 2003 จากนั้นเขาได้แต่งงานใหม่กับ ดาเนียล่า ซิคาเรลลี่ นางแบบคนงาม ที่ปราสาทในฝรั่งเศส เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2005 แต่พวกเขาไม่ได้กลายเป็นสามีภรรยาอย่างเป็นทางการเพราะทั้งสองคนยังไม่ได้หย่าขาดจากคู่ครองคนก่อนของแต่ละคน

เพียงแค่สามเดือนที่อยู่ด้วยกันสุดท้ายทั้งสองก็เลิกลากัน โดย ดาเนียล่า ให้เหตุผลเกี่ยวกับสาเหตุที่รักถึงทางตันเป็นเพราะ อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก ไม่เคยซื่อสัตย์กับเธอเลย

หลังจากความสัมพันธ์ของพวกเขาจบลง ดาวยิงแชมป์โลก 2 สมัย ได้แต่งงานกับ มาเรีย เบียทริซ อันโตนี่ นักศึกษาด้านวิศวกรรม และมีลูกสาว 2 คนได้แก่ มาเรีย โซเฟีย วัย 14 ปี กับ มาเรีย อลิซ วัย 12 ปี ในช่วงระหว่าง 7 ปีที่มีความสัมพันธ์กัน

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล ยังมีลูกอีก 1 คนชื่อ อเล็กซานเดอร์ ปัจจุบัน อายุ 16 ปี จากการมีสัมพันธ์ลับๆ กับ มิเคเล่ อูมูซู พนักงานเสิร์ฟ โดยในกรณีนี้ โรนัลโด้ ต้องมีการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ถึงจะยอมรับว่าเด็กคนนั้นเป็นทายาทของเขา และจากนั้นเขาตัดสินใจทำหมั้นในเดือนธันวาคม 2010 

ที่มาของภาพ : gettyimages.ae, IG

เรื่องล่าสุด