Spy x Family ซีซั่น 2

น้อนอาเนียกลับมาแล้ว! Spy x Family ซีซั่น 2 ออกมาปล่อยภาพคีย์วิชวล และประกาศพร้อมฉายตอนแรก ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้

วันที่ 14 ก.ย. 2023 เว็บไซต์ทางการออกมาประกาศว่า Spy x Family ซีซั่น 2 มีกำหนดฉายตอนแรกในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ โดยทางช่องทางดูในประเทศไทย ยังไม่มีปรพกาศอย่างเป็นทางการ

TVアニメ『SPY×FAMILY』
Season 2キービジュアル公開🎉✨

初回放送は10月7日(土)23:00より
テレビ東京系列他にて放送‼️

ビジュアルはキャラクターデザイン#嶋田和晃 さん描き下ろしです🎨

10月からはTVアニメSeason 2、
12月は映画とわくわくが盛り沢山🥜#SPY_FAMILY#スパイファミリー pic.twitter.com/KHCJLuvUaQ

— 『SPY×FAMILY(スパイファミリー)』アニメ公式 (@spyfamily_anime) September 14, 2023

ประวัติของ Spy x Family เป็นผลงานของ อ.ทะสึยะ เอ็นโดะ (Endo Tatsuya) ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร โชเน็นจัมป์รายสัปดาห์ (Shōnen Jump) ของสำนักพิมพ์ Shueisha ในวันที่ 25 ม.ค. 2019 ปัจจุบันมีหนังสือฉบับรวมเล่มทั้งหมด 10 เล่ม

เรื่องราวของอนิเมะ Spy x Family เล่าถึงเรื่องราวครอบครัวแสนสุขจอมปลอมของ รอยด์ ฟอเจอร์ (ให้เสียงโดยทาคุยะ เอกุจิ) หรือสมญานาม สนธยา สปายยอดฝีมือผู้ต้องสร้างครอบครัวขึ้นมาร่วมกับ อาเนีย (ให้เสียงโดย อทสึมิ ทาเนซาคิ) เด็กสาวผู้มีพลังพิเศษในการอ่านใจคนอื่น และ ยอร์ ฟอเจอร์ (ให้เสียงโดยทาคุยะ เอกุจิ) หญิงสาวผู้มีเบื้องหลังเป็นนักฆ่ามือฉมัง ทำให้ชีวิตธรรมดาที่ไม่ธรรมดาในแต่ละวันจึงเริ่มต้นขึ้นกับการทำภารกิจปกป้องความสงบสุขของโลกไปพร้อมกัน

Credit Twitter @spyfamily_anime

อ้างอิงข้อมูลจาก : 1

  • ประกาศทางการ! Solo Leveling ฉบับอนิเมะ พร้อมฉายมกราคม 2024
  • เผยตัวอย่างใหม่ Blue Exorcist ซีซั่น 3 “ภาค Shimane Illuminati Saga” พร้อมฉาย ม.ค. 2024 นี้
  • Jujutsu Kaisen มหาเวทผนึกมาร ซีซั่น 2 ฉายแล้ววันนี้ พร้อมช่องทางดูออนไลน์

Photo of sorrawit

sorrawit

นักบริหารผู้ที่ผันตัวมาเป็นนักเล่าเรื่อง มีความสนใจในด้านกีฬาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล บาสเกตบอล หรืออเมริกันฟุตบอล รวมไปถึงชื่นชอบเกมและอนิเมะเป็นชีวิตจิตใจ ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักเขียนบทความออนไลน์ ด้วยการเขียนแบบ สั้น กระชับ เข้าใจง่าย หัวข้อที่เชี่ยวชาญคือเรื่องกีฬา เกมส์ อนิเมะญี่ปุ่นและเรื่องราวเทคโนโลยีต่างๆ