บางแสน ชลบุรี

E0B884E0B894E0B8B5E0B8ABE0B88DE0B8B4E0B887E0B894E0B8B1E0B89AE0B89BE0B8A3E0B8B4E0B8A8E0B899E0B8B2.jpg

น้องผู้เสียชีวิตยินยอม ตร.ส่งพี่สาวไปชันสูตร หลังดับปริศนาคารถ สามียังให้การวกวน

น้องผู้เสียชีวิตยินยอม ตร.ส่งพี่สาวไปชันสูตร หลังดับปริศนาคารถ สามีเมา ยังให้การวกวน

จากกรณีที่มีหญิงเสียชีวิตภายในรถเก๋ง ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่งในหมู่ 10 ต.ปากช่อง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ศพอยู่ในลักษณะท่านั่งบริเวณเบาะนั่งคนขับ คอพับไปด้านซ้าย ที่อกด้านซ้ายมีรอยเลือด เบื้องต้นสอบถาม นายอุเทน ไทยเจริญ อายุ 55 ปี สามีผู้ตาย ให้การวกวน บอกว่าเมาหลับไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงส่งศพไปตรวจสอบหาสาเหตุการตายที่สถาบันนิตเวช เหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 10 สิงหาคม

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม นายชาญ เหล่าอมรมิตร์ น้องของผู้เสียชีวิต ซึ่งเดินทางมาจากกรุงเทพฯเพื่อพบกับ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ สายชนศักดิ์ รอง ผกก.สอบสวน เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงถึงการตายของ นางฐิติยา เหล่าอมรมิตร์ อายุ 41 ปี พร้อมทั้งอนุญาตให้พนักงานสอบสวนส่งศพไปตรวจที่นิติเวช โดยนายชาญได้พูดคุยกับนายอุเทน ซึ่งยังให้การวกวนว่า ก่อนเกิดเหตุทะเลาะกันและผลักผู้ตายล้ม ก่อนจะออกไปนอนที่รถ แต่พอกลับมาถามอีกครั้งบอกว่าอุ้มไม่ไหว ผู้ตายเดินมาเอง ซึ่งผิดไปจากที่ให้การกับตำรวจในช่วงที่เกิดเหตุ ทำให้ตำรวจต้องทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

เบื้องต้นยังไม่ได้มีการตั้งข้อกล่าวหาใดๆ กับสามีผู้ตาย แต่ญาติของผู้ตายบอกว่า จากการฟังเหตุการณ์จากปากของสามีผู้ตายทำให้รู้สึกว่าพี่สาวไม่น่าจะเสียชีวิตตามธรรมชาติ แต่ยังไม่มีการชันสูตรศพ ตอนนี้ให้ตำรวจนำไปชันสูตรก่อน และให้เป็นไปตามกฎหมาย ซึ่งพี่สาวหายออกจากบ้านมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และเพิ่งจะมาทราบข่าวตอนที่เสียชีวิตแล้ว

นางนิสา แสนสุข เจ้าของร้านขายของชำที่ผู้ตายกับสามีไปนั่งดื่มเหล้าเป็นประจำ เล่าให้ฟังว่า รู้จักกับทั้งสองคนเป็นอย่างดี เพราะเป็นลูกค้าประจำมาซื้อเหล้านั่งดื่มทุกเช้าและเย็น บางวันดื่มจนเมาขับรถกลับไม่ไหวต้องขับไปส่งให้ ส่วนตัวผู้หญิงเป็นคนดี มีน้ำใจมาก แต่ดื่มเหล้าเก่งและขับรถได้ ส่วนผู้ตายขับรถไม่ได้ ในช่วงที่มานั่งดื่มเหล้าที่ร้านก็ไม่เคยเห็นมีปากเสียงกัน แต่เมื่อกลับไปก็ไม่แน่ใจว่ามีปัญหาอะไรกันหรือไม่

นางนิสากล่าวว่า พอรู้ข่าวว่าผู้หญิงตายก็ตกใจ เพราะช่วงเช้าวันเกิดเหตุสามีผู้ตายโทรศัพท์มาบอกให้เอาเหล้าไปส่งที่บ้าน แต่ที่ร้านไม่มีใครอยู่เพราะลูกไปโรงเรียนจึงไม่ได้ไปส่งให้ และสามีผู้ตายยังบอกอีกว่าเมียเขานั่งอยู่ในรถไม่ยอมลง ซึ่งก็ไม่ได้สนใจอะไรจนเขาโทรมาบอกว่าตอนเที่ยงว่าให้ช่วยไปดูหน่อยว่าเมียเขาเป็นอะไรไม่รู้อยู่ในรถ แต่ก็ไม่ได้ไปดู เพราะไม่มีคนอยู่ร้านจนมีคนมาบอกว่าเมียเขาตายในรถก็ตกใจมาก

ด้าน นางติ๋ม แม่ของนายอุเทนกล่าวว่า พอรู้ข่าวก็รีบมาจากกรุงเทพฯ มาหาลูกชายที่บ้านตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา และมาพูดคุยกับลูกชาย เขาบอกว่าเมียเขาเมาแล้วจะขับรถออกไปข้างนอก แต่เขาไม่ให้ไปและเข้าไปนอน ออกมาตอนเช้าก็มารู้ว่าเมียตาย ถ้าปล่อยให้เมียออกไปแล้วไปเป็นอะไรข้างนอกเรื่องคงจะไม่วุ่นวายขนาดนี้

นางติ๋มกล่าวอีกว่า เชื่อว่าลูกชายไม่ได้ทำร้ายลูกสะใภ้ เพราะเป็นคนจิตใจดี สภาพร่างกายก็เดินแทบไม่ไหวเชื่อว่าลูกสะใภ้อาจจะนอนตายในรถเอง แต่ทั้งนี้ก็ต้องให้ตำรวจเขาพิสูจน์ก่อน ถ้าลูกชายผิดก็ให้เป็นไปตามกรรม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ตร.รุดสอบหญิงสาวเสียชีวิตปริศนาในรถเก๋ง ผัวอ้างต่างคนต่างเมา ไม่รู้เมียตายตอนไหน

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

เรื่องล่าสุด