Site icon บางแสน

นี่ไม่ใช่ ราเมน แต่คือ ชานมไข่มุก ร้านดังตลาดปลาบางแสน คิวยาวทุกวัน แฟนคลับเรียกร้อง จนต้องขายแฟรนไชส์

0E622155-686F-418F-8AB4-7FA3FBE34DEB-728x523.jpg

เผยแพร่

นี่ไม่ใช่ ราเมน แต่คือ ชานมไข่มุก ร้านดังตลาดปลาบางแสน คิวยาวทุกวัน แฟนคลับเรียกร้อง จนต้องขายแฟรนไชส์

มองเผินๆ ดูว่าเป็น ราเมน แต่จริงๆ แล้ว คือ ชานมไข่มุก หน้าตาแปลกใหม่ จากร้านดังในตลาดปลาบางแสน ที่ถูกพูดถึงหนักมากเมื่อช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมา กระแสดีทั้งใน TikTok และ Facebook จนเป็นไวรัล เมื่อใครไปเที่ยวตลาดปลาบางแสน จังหวัดชลบุรี ต้องตรงดิ่งไปตามหา “Cha-Men” ชานมไข่มุกหน้าตาเหมือนราเมน และถูกเรียกเป็นชื่อใหม่ว่า ชาเมน

ร้านชาเมน ถูกพูดถึงในวงกว้างทั้งในกลุ่มผู้คน นักท่องเที่ยว และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ที่แวะเวียนมาถ่ายทำคอนเทนต์ไม่ขาดสาย จึงทำให้ร้านที่ตั้งอยู่ในตลาดปลาบางแสน มีลูกค้ามาต่อคิวยาวแทบทุกวันตั้งแต่เปิดร้าน

โดยเครื่องดื่มของร้านชาเมน มีให้เลือกหลากหลายเมนู และถูกตั้งชื่อเมนูตามชื่อราเมนจริงๆ เช่น ชาเมนไข่มุกไต้หวัน เป็นชานมที่ทำมาจากใบชาอัสสัมแท้ๆ ผสมกับนมไขมันต่ำ และใช้น้ำตาลในสูตรต่ำกว่าชานมไข่มุกทั่วไป มีลักษณะคล้ายน้ำซุปมิโสะ จึงมาในชื่อ ……………

“Cha-Men” ชานมไข่มุกหน้าตาเหมือนราเมน

และยังมีอีกหลากหลายเมนูให้ได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น ทงคัตสึชาเมน ชิโอะชาเมน โชยุชาเมน หรือ Thai Traditional Series อย่าง ชาเมนต้มยำกุ้ง ชาเมนเขียวหวาน ตีนไก่ ที่ฟังดูเป็นอาหารคาวเสียมากกว่า แต่จริงๆ แล้วยังคงเป็นเครื่องดื่มและของหวาน ที่อัดแน่นไปด้วยท็อปปิ้งต่างๆ 

และเมื่อเอ่ยถึง ท็อปปิ้ง สิ่งนี้แหละที่ทำให้ร้านชาเมนมีความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ทั้งตัวเส้นที่ทำจากคอนยากุผสมข้าวโอ๊ต ทำให้มีหน้าตาและสีสันใกล้เคียงเส้นราเมน โดยคุณสมบัติของ คอนยากุและข้าวโอ๊ตนั้นคือ มีไฟเบอร์จำนวนมาก ช่วยในการขับถ่ายและอยู่ท้อง

“Cha-Men” ชานมไข่มุกหน้าตาเหมือนราเมน

นอกจากนี้ ยังมีไข่มุกเม็ดเล็กสีส้มเข้มสูตรเฉพาะของทางร้าน ซึ่งดูยังไงมันก็คือ อิคูระ หรือไข่ปลาแซลมอนชัดๆ อีกทั้งยังท็อปด้วยพุดดิ้งผลไม้รูปไข่ดาวทำให้ชาเมนครบเครื่อง ทั้งรสชาติอร่อย วิธีการกินแปลกใหม่ที่เหมือนทานบะหมี่หรือราเมน ถ่ายรูปสวย แถมยังอิ่ม และแคลอรีต่ำกว่าชานมไข่มุกทั่วไป

อย่างไรก็ตาม เมื่อร้านชาเมนเป็นไวรัลและมีคิวยาวแทบทุกวัน จึงอยู่ในระหว่างการจัดทำระบบแฟรนไชส์ภายใต้มาตรฐาน และผ่านการอบรมโครงการ GSB Smart Franchise 2023 จากธนาคารออมสิน เพื่อให้ผู้สนใจร่วมธุรกิจ ได้มั่นใจว่าแบรนด์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงในการพัฒนาธุรกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์ สร้างประสบการณ์ใหม่ของการกินให้กับผู้คน และสร้างประโยชน์สูงสุดให้แก่ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์

“Cha-Men” ชานมไข่มุกหน้าตาเหมือนราเมน

และในงาน Upskill Thailand 2023 “จักรวาลสร้างอาชีพ” Cha-Men จะมาเปิดตัวแฟรนไชส์เป็นที่แรก พร้อมโปรโมชันโดนๆ รับส่วนลด 10,000 บาท ทันที! เมื่อจองในงาน แล้วพบกัน 6-9 กันยายน 2566 ที่สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

“Cha-Men” ชานมไข่มุกหน้าตาเหมือนราเมน
Exit mobile version