บางแสน ชลบุรี

นั่งแทบไม่ติด “พุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ” ถูกโซเชียลกระจายข่าวไม่กรอง

นั่งแทบไม่ติด “พุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ” ถูกโซเชียลกระจายข่าวไม่กรอง

ช่วงที่ผ่านมา พุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ นั่งแทบไม่ติด เมื่อถูกโซเชียลกระจายข่าวไม่กรองว่า บางกอกแอร์เวย์ส ให้ผู้โดยสารชั่งน้ำหนักตัวก่อนขึ้นเครื่อง–คนกรี๊ดหนักสุด คือสาวตัวเตี้ยร่างกลม และสาวตัวกลมร่างใหญ่ ที่น้ำหนักตัวถือเป็นเรื่องส่วนตัวขั้นลับสุดยอด

มาหายตกใจ ก็เมื่อรู้กันว่า เป็นมาตรการปรับปรุงข้อมูล เกณฑ์น้ำหนักเฉลี่ยมาตรฐาน เหมือนหลายสายการบิน เพื่อทดสอบน้ำหนักบนเครื่อง ให้อยู่ตามเกณฑ์ ตอน Maximum Take-Off Weight เพื่อทำการบินอย่างปลอดภัย–ตอนนี้ คุณเต๋–พุฒิพงศ์ จึงต้องยืนยันว่า ข้อมูล (น้ำหนัก) จะถูกเก็บไว้เป็นความลับสูงสุด ชนิดสามีไม่มีทางรู้ความจริง

ละครใหม่ พรหมลิขิต (Love Destiny2) จะเปิดตัวเดือนหน้า ยามนี้ อรุโณชา ภาณุพันธุ์ เจอใครก็ฝากให้ติดตาม ซึ่งทำให้ โสมชบา นึกถึงตอนไปเวียดนามด้วยกันหลายปีก่อน ว่าตอนจะเปิดตัว บุพเพสันนิวาส ซึ่งเป็นแนวละครใหม่ที่ไม่แน่ใจว่าตลาดจะตอบรับแค่ไหน คุณหน่อง–อรุโณชา ก็ฝากแบบนี้ และแล้ว ออเจ้า ก็ดังเปรี้ยง–เพื่อนๆจึงบอกว่า เรื่องนี้ก็ต้องเป็นเช่นนั้น

ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ศูนย์การค้าในเครืออัลไล เอาใจนักกีฬากอล์ฟ จัด “The Crystal Golf Expo 2023” นำอุปกรณ์กอล์ฟชั้นนำ มาลดสูงสุด 60% ที่ The Crystal Ekamai-Ramindra จนถึง 30 ก.ย.

มณฑ์ลัชชา สกุลไทย ชีวิตกำลังแสนสุขล้น เมื่อได้เชยชมหลานยายน่ารัก น้อง Junya จากครอบครัวลูกสาว พะเพื่อน ซึ่งเกิดมา แม่หนูก็มีเพชรเต็มเซฟแบรนด์ เนมเต็มตู้ของคุณยายไว้ใช้ แล้วคุณยายหนิง–ปัญญชลี เพ็ญชาติ ที่ไปเยี่ยมคนแรก ยังให้ทองรับขวัญอีกสองเส้น

ไป lunch ที่ร้านดัง เนื้อดี Don’t drama ของ จิตรลดา กัลย์จาฤก ในกันตนาสตูดิโอ วันก่อน จิตรามณฑน์ เตชะไพบูลย์ นั่งฟัง นภาลัย อารีสรณ์ จิตรา ก่อนันทเกียรติ คุยแข่งกันเรื่องเป็นโควิดกันคนละกี่รอบ แล้วบอกอย่างเสียดายว่าตัวเองและสามียังไม่เคยเป็นเลย

วน อรุยา พุทธินันทน์ ยืนยันว่าโควิดไม่ร้ายเท่าไข้หวัดสายพันธุ์ A ซึ่งถูกเล่นงานจนงอม ขนาดฉีดวัคซีนแล้วก็ยังหนัก นอนซมปวดกระดูกเป็นสิบวัน

สาวๆมาแตร์รุ่น 40 ปีก่อน สิบคนยกแก๊งไปเที่ยวนครศรีธรรมราช ซึ่งมีเพื่อนเจ้าถิ่นพาเที่ยวกิน กฤษณา อัมพุช เหนื่อยมาก ที่ต้องแย่งคุยแบบไม่มีใครฟังใคร

มีหลานย่าคนแรกจากครอบครัวลูกชายคนเล็ก พัทธนันท์ ซึ่ง คุณแป้น–วันทนา อมตานนท์ บอกว่าหลงมาก จึงจ้องหาเวลาไปอุ้ม น้องพิพ–ภริน อย่างถี่ จน คุณเติ้ด– พัทธนันท์ บิ๊ก Forth ตั้งกฎว่าวันไหนให้มาได้ จะบอกล่วงหน้า จะได้พาลูกไปโน่นนี่หรือหาหมอ โดยไม่ต้องห่วงว่าคุณย่าแป้นจะบุกโดยไม่บอก.

โสมชบา

เรื่องล่าสุด