บางแสน ชลบุรี

Dtbezn3nNUxytg04ajY5FQ2JQc4qguDrPjLycdqKKGdeMr.jpg

นัส จุฑารัตน์ เล่าหมด ปมลึกหย่า โชค รถแห่ ไม่โทษกิ๊ก โทษผัวเรานี่แหละ

หลังจากที่ โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล ได้เปิดใจหลังจากหย่า นัส จุฑารัตน์ พร้อมเผยปมเลิกที่แท้จริงว่ามีปัญหาที่คาราคาซังกันมานาน ไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สามอย่างที่อีกฝ่ายโพสต์

ล่าสุด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ต่อสายตรงถึง นัส จุฑารัตน์ อดีตภรรยาของ โชค รถแห่ เพื่อสอบถามจากอีกฝ่าย หลังจากที่โชคได้ออกมาให้สัมภาษณ์ไปเมื่อวานนี้ ซึ่งนัสก็ได้ยืนยันหนักแน่นว่า สาเหตุที่เลิกกันเพราะเรื่องผู้หญิง 

โชคยืนยันว่าที่เลิกกันไม่มีเรื่องของมือที่สาม?
ถ้าไม่ใช่เรื่องมือที่สาม เรื่องความเจ้าชู้ของเขาแล้วนัสจะเลิกทำไมคะ นัสยอมรับว่าเป็นคนขี้หึง เพราะเขาทำให้ไม่ไว้ใจค่ะ และในช่วงที่เราห่างกันประมาณ 5-6 วันที่ห่างเลย เขาก็เอาเวลาที่ไม่อยู่บ้านนี้แหละไป เพราะเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน และนัสก็สงสัยว่าไม่อยู่ด้วยกันแค่นี้ ทำกับนัสได้ขนาดนี้เลยเหรอ

เจอหลักฐาน หรือว่ามีอะไรที่เขาคุยกับผู้หญิงอื่นแล้วนัสจับได้มั้ย?
เยอะค่ะ เยอะมากๆ นี่คือสิ่งที่เก็บไว้บางส่วน และก็ลบไปบ้างนะ นัสจะออนเฟซเขาคู่ตลอดอยู่แล้ว เวลาที่เขาแชต อะไรที่เป็นแชตต้องห้ามเขาจะรีบลบ แต่บางอันที่นัสไม่เห็นก็คือไม่ทัน แต่อันไหนที่นัสเห็นทันก็จะแคปไว้ อย่างเช่น แอดไลน์ไปหาผู้หญิง บอกให้เขาแอดไลน์ผมไว้ได้มั้ย เพราะว่าต้องการจะไปคุยส่วนตัวเพื่อไม่ให้นัสเห็น

ทุกอย่างที่ทะเลาะกันคือเรื่องผู้หญิงทั้งนั้นเลย ทุกครั้งที่แตกหักหรือเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องรถเป็นปัญหาในครอบครัวที่นัสเชื่อว่ามีทุกบ้าน และนัสก็ไม่ถึงกับยอมรับไม่ได้ แต่ก็อาจจะหงุดหงิดว่าทำไมไม่เก็บเงินไว้เพื่ออนาคตบ้าง ทำไมถึงแต่งรถหมดขนาดนี้ แต่มันไม่ใช่ปัญหาที่จะทำให้เราเลิกกันได้ ปัญหาที่เลิกเลยคือเรื่องผู้หญิงเท่านั้นค่ะ

นัสจะบอกเลยนะว่าทุกครั้งที่เกิดขึ้น นัสไม่โทษผู้หญิง ผู้หญิงอาจจะอยู่เป็นหรือเปล่า แต่นัสไม่เคยโทษผู้หญิง นัสโทษคนของนัสก่อนเลย พยายามดึงเขาเข้ามาทำไม พยายามทำแบบนี้เพื่ออะไร แค่นั้นเลยค่ะ

แต่เรื่องมือที่สามเขาก็ยังไม่ได้มีเป็นตัวเป็นตน แต่ว่าทุกครั้งที่ทะเลาะกันเป็นเรื่องผู้หญิงทั้งหมดค่ะ ที่ใหญ่ๆ ความขี้หึงมันเกิดจากที่เขาทำแบบนี้แล้วนัสหึง นัสระแวง เพราะว่าเป็นเรื่องผู้หญิงหมดเลย สาเหตุที่ไปต่อไม่ได้คือผู้หญิง ไม่เกี่ยวกับเรื่องรถ เรื่องรถนัสแค่น้อยใจ เป็นความน้อยใจแค่นั้นค่ะ

นัสยอมรับว่าตัวเองเป็นผู้หญิงขี้หึงแล้วมีการปรับเพื่อเขาบ้างมั้ย?
ปรับค่ะ ก็มองผ่านหลายๆ เรื่องที่เป็นเรื่องยิบย่อย พยายามมองผ่านตลอด แต่มันมีช่วงหลังที่แยกกันนอน เรานอนคนละห้อง และนัสเข้าไปในไลฟ์ในติ๊กต่อกแล้วเจอเขาบอกฝันดีผู้หญิง อะไรแบบนี้ แล้วเราก็แบบ เฮ้ย เรากำลังจะสบายใจแล้ว เรากำลังจะไว้ใจเธอแล้ว ทำแบบนี้กับฉันอีกแล้วเหรอ เจอแบบนี้จะเอาอารมณ์ไหนมาสบายใจ

สาเหตุที่ต้องแยกกันนอนเพราะนัสงอนโชคเหรอ?
ส่วนใหญ่แยกกันนอนไม่มีสาเหตุตายตัว บางทีแค่งอนกันนิดหน่อยโชคก็แยกแล้ว คนแยกคือโชคนะ ไม่ใช่นัสนะ เขาคือคนที่จะเดินออกไปนอนห้องอื่นตลอด (ด้วยความที่เขาอายุน้อยกว่าเรามั้ย) ก็มีส่วนค่ะ ลึกๆ แล้วเขาก็ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง เขาต้องการแค่สิ่งที่เขาอยากได้ แต่เขาไม่สนใจเลยว่าตอนนี้เรามีลูก มีครอบครัวแล้ว เราจะต้องแบ่งเวลาให้ลูกกับเมียบ้าง

แต่เขาเอาเวลาไปโฟกัสสิ่งที่เขามีความสุขอย่างเดียวเลย โดยที่เขาไม่แบ่งเวลาให้เราเลย โมเมนต์ที่เราเคยนอนดูหนังกัน เราชวนไปบางแสนกันมั้ย ไปพัทยากันมั้ย ไปกินข้าวแล้วกลับ โมเมนต์แบบนี้ไม่มีให้นัสเลยในช่วงหลัง ต่อให้นัสชวนเขาก็จะบอกว่า ไม่ไป ไม่อยากไป

หย่ากันไปแล้วก็ยังห่วง?
ถ้าเรื่องงานไม่ห่วงหรอกค่ะ ห่วงเรื่องการใช้ชีวิตของเขามากกว่า ห่วงเรื่องนิสัยของเขามากกว่า แต่หย่ากันแล้วก็ไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วจริงๆ นะ แต่แค่แบบเขาน่าจะมีสติมากกว่านี้ในการใช้ชีวิต คือเขาผ่านการมีครอบครัวมาเยอะมาก แต่เขารักษาครอบครัวเอาไว้ไม่ได้สักครั้งเลย

เขาช่วยเลี้ยงลูกมั้ย เพราะโชคก็ยืนยันว่าเขาช่วยเลี้ยงลูก?
เลี้ยงค่ะ เลี้ยงเพราะนัสด่า เพราะนัสบอกให้เลี้ยง ซึ่งบางทีนัสทำงานก็เป็นความจำเป็นต้องเลี้ยง แต่ถ้าตื่นมาแล้วลงไปหาลูกมั้ยไม่มี มีแต่เราชวนไปหาลูกกัน เพราะว่าลูกอยู่กับยายเป็นหลัก ก็มีช่วยเลี้ยงบ้าง แต่ไม่ได้เลี้ยงแบบจริงจังขนาดนั้น

โชคบอกว่าอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุขเหมือนเมื่อก่อน?
แล้วทำไมไม่ทำให้นัสสบายใจล่ะ ถ้าทำให้นัสสบายใจนัสก็ไม่ระแวงแล้ว นัสอายุ 33 แล้วนะคะ ไม่ใช่ว่าไม่มีเหตุผลขนาดนั้น

เขาแจ้งความจับนัสเพราะอะไร?
เขาแจ้งความเพราะนัสไปโพสต์ประจานทำให้เขาเสียหาย เขาแจ้ง พ.ร.บ.คอมฯ ค่ะ แล้วนัสก็แค่รู้สึกว่า คุณทำผิดกับเรานะ ทำไมคุณถึงยังกล้าแจ้งจับเราล่ะ

ทำไมไม่ให้โชคส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูกและตัวเอง?
นัสมั่นใจว่านัสเลี้ยงลูกได้ และนัสก็เชื่อว่าเขาไม่มีศักยภาพที่จะมาส่งเสียตรงนี้ได้ นัสไม่ได้ดูถูกนะ แต่การใช้ชีวิต การใช้เงินของเขา เขาควรจะมีชีวิตคนเดียว ที่รับผิดชอบแค่ชีวิตตัวเองคนเดียว นัสไม่อยากเอาลูกเอานัสไปเป็นภาระของเขาด้วยที่จะต้องมาบอกว่ามานั่งส่งเสีย นัสมองว่าลูกคือคนที่นัสรัก และคือความตั้งใจ นัสมีเขาด้วยความรัก นัสรับผิดชอบเขาได้อยู่แล้วค่ะ

ข้อตกลงที่จะเจอลูกแบ่งกันอย่างไร?
ความจริงนัสยังไม่อยากให้มาเลย อยากจะให้ห่างไปก่อนเลยเพราะว่าจิตใจนัสยังไม่โอเค นัสอาจจะดูเข้มแข็งนะ แต่จิตใจนัสไม่ดีเลย นัสขอให้ห่างไปก่อน หรือถ้านัสพร้อมอยากเจอจริงๆ อันนั้นค่อยว่ากัน หรือถ้าลูกบรรลุนิติภาวะแล้ว ลูกรู้เรื่องและตัดสินใจได้เองว่าอยากเจอพ่อ อันนั้นไม่มีปัญหา ไม่ได้กีดกัน แต่ตอนนี้ขอเวลาให้นัสอยู่กับตัวเอง เพราะนัสก็เจ็บมาเยอะมาก

ครอบครัวว่าอย่างไร เป็นกาวใจให้มั้ย?
ครอบครัวนัสเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ อยู่แล้ว แม่ซัพพอร์ตตลอด และเขาไม่เคยยุ่งเรื่องครอบครัวเลย ไม่ว่านัสจะทะเลาะกันกี่ครั้งเขาพูดแค่ว่าเลือกสิ่งที่นัสมีความสุข เลือกสิ่งที่ลูกสบายใจ ถ้าลูกไม่ไหวลูกก็จัดการปัญหาของลูกได้ แม่รอซัพพอร์ตอยู่ตรงนี้ ช่วยเลี้ยงลูกให้ ไม่ต้องเป็นห่วง ในช่วงแรกเขาก็อยากให้จูนกัน แต่ช่วงหลังๆ เขาก็เห็นว่าโชคก็ไม่หยุดจริงๆ แต่เขาไม่เคยเข้ามายุ่ง

แต่ทางครอบครัวของโชคไม่มีเป็นกาวใจให้ นัสคิดว่าการหย่ากันครั้งนี้น่าจะเป็นความสุขของครอบครัวเขาด้วย เพราะตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกันแล้วทะเลาะกัน ครอบครัวเขาอยากให้เราเลิกกันตลอด

นัสพยายามทำให้มันเป็นครอบครัวอย่างที่สุดแล้ว?
พยายามแล้วค่ะ พยายามสุดๆ เพราะว่านัสรักใครนัสรักมาก ถามว่ากับเขานัสรักมาก รักเขามากเลย แต่นัสแค่เสียใจว่าเขาไม่เลือกเรา

ตัดสินใจหย่าเร็วเหมือนกันเพราะเหมือนเพิ่งเกิดเรื่อง?
เขาเป็นคนต้องการ เขาบุ่มบ่ามมาที่บ้านนัสเลย วันเดียวกันกับที่นัสโพสต์ มาเพื่อขอหย่าเลย ตอนนั้นใจนัสคือ เรื่องหย่านัสหย่าอยู่แล้ว แต่น่าจะสงสารลูกบ้าง วันนั้นก็ไม่ได้พาลูกไปฉีดวัคซีนนะ ก็ไปหย่ากับเขาให้มันเสร็จ จะได้ไม่ต้องมาเจอกันอีก ไม่ต้องมาวุ่นวายกันอีก จะได้จบค่ะ

ก่อนหน้านี้ออกหน้าแทนโชคตลอดจนคนด่า?
นัสยอมรับนะว่านัสไฟว้เพื่อโชค เพื่อครอบครัว ถ้าเป็นคนที่นัสรักนัสคิดว่านัสด่าได้คนเดียว คนอื่นอย่ามาด่านะ คนอื่นแตะต้องผัวฉันไม่ได้นะ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรผิด หรืออะไรก็แล้วแต่ เราจะมานั่งด่านั่งตักเตือนกันในครอบครัว แต่ถ้าเกิดเป็นสังคมแบบนี้ก็จะออกตัวก่อนตลอดอย่างที่เห็น

คนให้กำลังใจนัสเยอะมาก?
นัสขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ เลยนะคะ ขอบคุณมากๆ เลย ไม่คิดว่าจะได้กำลังใจเยอะขนาดนี้ ตอนที่นัสโพสต์ไม่ได้โพสต์เพราะโมโห นั่งตั้งสติประมาณ 4-5 ชั่วโมงแล้วถึงโพสต์ แต่นัสคิดว่ารอบนี้ นัสไปต่อไม่ไหวจริงๆ แต่นัสก็แอบเป็นห่วงเขาเหมือนกัน เพราะว่าเขาโดนหนัก โดนเยอะ แต่ว่ามันคือสิ่งที่นัสเจอ นัสเจ็บ

ตอนที่นั่งร้องไห้ไม่เคยมีใครเห็นเลย ตลอดระยะเวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน 4 วัน นัสร้องไห้ทุกวัน นัสรอเขากลับมาทุกวัน และก็ขอร้องเขาด้วยว่า กลับมาเริ่มต้นใหม่กันได้มั้ย อยากทำรถใช่มั้ย ได้ เดี๋ยวนัสจะให้ทำแบบเสรีเลย ขอแค่ให้กลับมาเป็นครอบครัว

แม้กระทั่งรู้เรื่องว่าเขาไปเที่ยวผู้หญิงแล้วอะ นัสก็ยังให้โอกาส แต่เขาเป็นคนที่ปฏิเสธโอกาสนี้ ไล่นัสกลับบ้าน บอกว่าถ้านัสรออยู่ที่บ้าน เขาจะไม่กลับ นัสอยู่ได้นะไม่ว่า แต่เขาไม่กลับ เขาจะไปเที่ยวเขาค้อกับเพื่อน นั่นคือสิ่งที่เขาพูดกับนัส แล้วก็ติดต่อเขาไม่ได้เลยชั่วโมงครึ่ง หมายถึงปิดเครื่องเลย หนึ่งชั่วโมงครึ่งอยู่ที่ไหน ทำอะไร อยู่กับใคร

นัสขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะสำหรับกำลังใจที่ส่งมาทุกช่องทาง นัสอ่านไม่ไหว เพราะมันเยอะมากๆ นัสไม่คิดว่าจะได้รับความเอ็นดูจากหลายๆ คนมากขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ ไม่ต้องเป็นห่วงเลย เพราะนัสเข้มแข็งอยู่แล้ว ต้องผ่านตรงนี้ไปให้ได้ เพื่อลูกของนัสเอง

และนัสไม่เคยโกรธเลยนะจากการที่นัสเคยโดนทัวร์ลง เพราะนัสทำตัวไม่น่ารักจริงๆ เพราะขนาดนัสเห็นตัวเองนัสยังไม่ชอบเลย แต่ 1 ปีที่ผ่านมานัสก็พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเอง ยอมรับความผิดพลาดของตัวเองและแก้ไขปรับปรุง

ถ้าเราเป็นแบบนี้ต่อไป มันจะเป็นอย่างไร เรารู้ดีทุกอย่างเพราะมันเกิดจากการกระทำของเราทั้งหมดเลยค่ะ แต่นัสก็ปรับปรุงตัวเองแล้ว หลายคนก็ให้โอกาส แต่ก็ยังมีหลายคนที่ตามด่า แต่นัสไม่โกรธหรอก เพราะถ้านัสเป็นคนอื่นแล้วเห็นตัวเองแบบนี้นัสก็อยากด่าเหมือนกัน น่าหมั่นไส้ (หัวเราะ)

เรื่องล่าสุด