Site icon บางแสน

ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ ชาวบ้านสัญจรด้วยความลำบาก วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องปรับปรุง

ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ ชาวบ้านสัญจรด้วยความลำบาก วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องปรับปรุง
  • มีแต่หลุม ชาวบ้านร้องมาว่าเดือดร้อนมาก ถนนจากบ้านโนนสว่าง ไปบ้านนันทะจันทร์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู มีสภาพเป็นหลุมบ่อ ไม่มีการพัฒนา ทุกวันนี้ประชาชนสัญจรด้วยความลำบาก ฝากไปถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบ ช่วยจัดงบประมาณปรับปรุงเป็นถนนลาดยางเสียทีรอกันมานานหลายปีแล้ว…
  • พังเร็ว ที่บ้านแสนสุข ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ทางหลวงชนบท แสนสุข-นาดง สร้างเสร็จไม่ถึง 1 ปี มีสภาพพังเละ คนใช้รถใช้ถนนหวั่นไม่ปลอดภัย เกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บ ล้มตาย หลายคนแล้ว ร้องเรียนแขวงทางหลวงชนบทหนองคายเข้ามาซ่อมแต่ก็พังอีกเพราะมีรถบรรทุกดินวิ่ง ชาวบ้านสงสัยมาตรฐานการก่อสร้าง ทำไมพังไวจัง…
  • เบาหน่อย ร้านอาหารริมถนนพุทธสาคร ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เปิดเพลงเสียงดัง ขนาดอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนยังโดนผลกระทบทางเสียงเต็มๆ เป็นแบบนี้มานานหลายปี คนย่านนั้นทนไม่ไหว โทรศัพท์แจ้งตำรวจพื้นที่ เสียงเงียบลงหน่อยแต่ไม่นานก็ดังอีก พอแจ้งซ้ำปลายสายก็ไม่พอใจคงต้องทนกันไปตามยถากรรม…
  • แอบทิ้ง บริเวณเขื่อนริมแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าวัดลุ่มคงคาราม อ.บางกรวย จ.นนทบุรี มีคนแอบนำขยะมากองทิ้งไว้เต็มไปหมด จากกองเล็กๆ ค่อยๆสะสมนานวันกลายเป็นกองใหญ่ ไม่น่ามอง ประชาชนแจ้งว่ามีคนนอกชุมชนลักลอบนำมาทิ้งด้วย ขอให้เทศบาลเมืองบางกรวยเร่งจัดเก็บ และหาแนวทางป้องกันไม่ให้มีการนำมาทิ้งซ้ำอีก…

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

Exit mobile version