Site icon บางแสน

ดาบตร.แสนสุข เตะหน้าสาวเต็มแรง เจ้าทุกข์เอาเรื่อง ผกก.แสนสุขพร้อมดำเนินคดีอาญา-วินัย

E0B895E0B8A3.E0B980E0B895E0B8B0E0B8ABE0B899E0B989E0B8B2-E0B8AAE0B8B2E0B8A7E0B980E0B895E0B987E0B8A1E0B981E0B8A3E0B887-728x380.jpg

ดาบตร.แสนสุข เตะหน้าสาวเต็มแรง เจ้าทุกข์เอาเรื่อง ผกก.แสนสุขพร้อมดำเนินคดีอาญา-วินัย

ภาพวงจรปิด เมื่อช่วงเวลา 19.00 น.วันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้าน 108 ซ็อป ตั้งอยู่เลขที่ 2 ถ.สายเลี่ยงหนองมน ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีชายใส่เสื้อสีดำ กางเกงลายพราง ในมือซ้ายถือขวดเบียร์ มีอาการเมามาย ใช้เท้าขวาเตะเสยเข้าที่บริเวณใบหน้าของหญิงรายหนึ่ง จนหงายท้องลงไปนั่งก้นจ้ำเบ้า ต่อมาได้มีชายคนหนึ่งเข้าไปห้ามปราม และมีหญิงสาวได้เอาแก้วน้ำปาเข้าใส่ เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเซียล

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ สภ.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี นายพายุวัฒน์ ดีหอมศิล หรือน้องมอส อายุ 18 ปี สาวเจ้าทุกข์พร้อมด้วยนางวริศรา แซ่เอี๊ยว อายุ 52 ปี มารดานายพายุวัฒน์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชัฎ บรรทัดเที่ยง รอง ผกก.สอบสวน สภ.แสนสุขว่า ขณะที่กำลังนั่งเล่นอยู่ที่ร้าน 108 ซ็อป ได้มีตำรวจ สภ.แสนสุข มีลักษณะเมามาย เดินเข้ามาหาและดึงให้ตัวมานั่งกับพื้น หลังจากนั้นได้ใช้เท้าเตะอย่างรุนแรง ทำให้เสียหลักนั่งลงกับพื้น ทำให้งงมาก เพราะไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังได้นำคลิปวงจรปิด พร้อมทั้งใบรับรองแพทย์มาประกอบสำนวนคดี เพื่อให้ดำเนินคดีกับตำรวจคนดังกล่าว

น้องมอส กล่าวว่า ตนเองนั่งอยู่ที่ร้านอยู่แล้ว และไม่ได้พูดอะไรเลย ตำรวจเดินมาดึงแขนให้นั่งลงก้อนจะเตะเข้ามาเลย การที่เข้าแจ้งความครั้งนี้ เพราะไม่อยากให้ใครมาโดนเหมือนกับตน ด้วยเหตุผลว่าไม่ชอบกลุ่มคนแอลจีบีที หรือไม่รู้ว่าอคติกับใครหรือเปล่า ช่วงเกิดเหตุยังพูดข่มขู่ว่าใหญ่โตสามารถทำร้ายใครก็ได้ ไม่กลัวใคร และทราบข่าวว่าได้ทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง

ทางด้าน น.ส.ยุวรัตน์ สียา อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน 108 ซ็อปกล่าวว่า ตนเจอกับน้องมอสที่เดินทางมาเที่ยวชายหาดบางแสนกับเพื่อน เจอกันประมาณ 3-4 วัน เกิดถูกชะตาจึงเที่ยวเล่นด้วยกัน และชักชวนให้มาทำงานที่ร้าน วันเกิดเหตุตั้งใจพาน้องมอสมาดูร้าน แต่จู่ๆ นายตำรวจคนดังกล่าวก็มาทำร้ายร่างกายน้องโดยที่ไม่มีเหตุผล ส่วนสาเหตุจะมาจากการที่นายตำรวจชอบพอตนแล้วเกิดความหึงหวง หรือไม่พอใจที่เห็นตนไปเที่ยวกับน้องมอสหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ ให้ไปถามตำรวจคนดังกล่าวเอาเอง แต่ตนยืนยันว่าไม่ชอบนายตำรวจคนดังกล่าวเชิงชู้สาวแน่นอน ตำรวจคนนี้มีเรื่องบ่อยทั้งหาเรื่องชกต่อยและยิงปืนขึ้นฟ้าก็มีมาแล้ว

“อยากให้สื่อมวลชนเห็นว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง ที่มาทำกับน้องแบบนี้ จะชอบหรือไม่ชอบคนกลุ่มนี้ก็ตาม ช่วงเกิดเหตุน้องก็ไว้ใจ ดึงแขนไปให้นั่งก็นั่ง พอนั่งก็เตะเสยหน้าน้องเลย น้องผู้หญิงที่อยู่ในร้านค้ายังทำใจไม่ได้เลย ต้องเอาน้ำมาปาใส่ จึงอยากจะมาเรียกร้องความยุติธรรมให้กับน้อง” น.ส.ยุวรัตน์กล่าว

นางวริศรา แซ่อิ๊ว อายุ 52 ปี แม่น้องมอสกล่าวว่า ลูกโดนทำร้ายแบบไม่ทันตั้งตัวเลย ตนเลี้ยงลูกมาไม่เคยทำรุนแรงกับลูกแม้แต่ครั้งเดียว และยังมีความกังวลว่าลูกจะไม่ปลอดภัย เพราะคนก่อเหตุเป็นตำรวจ อย่างไรก็ตามจะเอาเรื่องถึงที่สุด

พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ เนื่องจำนงค์ ผกก.สภแสนสุขกล่าวว่า ชายในคลิปเป็นตำรวจของ สภ.แสนสุขจริงชื่อ ดาบตำรวจ ศศิพงษ์ เดชนุวัฒนชัย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำห้องวิทยุสื่อสาร ก่อนหน้านี้ไปเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลจังหวัดชลบุรี แต่ถูกส่งตัวกลับมา ในวันเกิดเหตุดาบตำรวจคนดังกล่าวไม่ได้อยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นที่ทราบเป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวหึงหวง ซึ่งจากนี้ให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย โดยให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ทางตำรวจต้องดำเนินการตามกฎหมาย และจะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อเอาผิดทางวินัยอีกด้วย

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

Exit mobile version