Site icon บางแสน

ดรามาสั่งอาหารกะเพราหมูกรอบ ราคา 70 บาท ได้ 3 ชิ้น เจ้าของร้านยันไม่เป็นอย่างที่โพสต์ ได้เยอะเกือบ 10 ชิ้น คุ้มราคา

ดรามาสั่งอาหารกะเพราหมูกรอบ ราคา 70 บาท ได้ 3 ชิ้น เจ้าของร้านยันไม่เป็นอย่างที่โพสต์ ได้เยอะเกือบ 10 ชิ้น คุ้มราคา

วันนี้ (1 ส.ค. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เพซบุ๊กคนหนึ่ง ซึ่งเป็นนิสิตมหาวิทยาชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้โพสต์ภาพข้าวกล่องเป็นอาหารตามสั่ง เมนูผัดกะเพราหมูกรอบ ในกลุ่มชื่อ “น้องใหม่บูรพา 61” โดยระบุข้อความว่า “สดๆเมื่อกี้เลยค่ะ เห็นร้านเราเลยลองกิน เข้าใจนะคะว่าของแพง แต่แบบนี้มันเกินปุยมุ้ย 70 ในไรเดอร์ไม่แพงหรอกค่ะ แต่ทำแบบนี้ครั้งเดียว เสียความรู้สึกมากค่ะ!!”

หลังจากโพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงไปกลุ่มของนิสิตดังกล่าว ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากว่า เนื่องจากในภาพมีหมูกรอบเพียงแค่ 3 ชิ้นเท่านั้น อาทิ ปกติแล้ว 50 บาท ยังได้เยอะกว่านี้ ทำแบบนี้เกินไปไหม แล้วก็ยังมีบางส่วนเข้ามาบอกว่าอีกว่า ถ้ากะเพราะหมูกรอบจานละ 200 บาท ค่อยมาบ่น ไหนจะค่าเลี้ยงหมู ค่าน้ำมัน ค่าร้าน สารพัดค่าใช้จ่าย โดนไรเดอร์หักอีก ค่อยมาบ่น

ต่อมาผู้สื่อข่าวเห็นโพสต์ดังกล่าว จึงลงพื้นที่ไปยังร้านครัวตาบาม ตั้งอยู่ซอยหลังมหาวิทยาบูรพา ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี และได้สอบถามกับผู้ขาย โดยบอกว่าได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้ว ซึ่งร้านของตนเพิ่งจะเปิดมาสองเดือน ไม่ทำแบบในภาพแน่นนอน ตามจริงแล้ว ถ้าลูกค้าสั่งกะเพราะหมูกรอบจะได้หมูเกือบ 10 ชิ้น จากนั้นก็ผัดโชว์แล้วใส่กล่องให้ดู พร้อมบอกว่า กะเพราหมูกรอบจริงๆเป็นแบบนี้ ซึ่งดูจากในภาพแล้วเหมือนกับว่ามีการเปิดกล่องแล้วเอาหมูกรอบออกมากกว่า เพราะดูจากใบกระเพรากับหมูกรอบไปอยู่คนละทิศละทาง ร้านเรายืนยันไม่ได้ทำแบบในภาพจริงๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าหมูกรอบนั้นหายไปได้อย่างไร ก็ไม่อยากจะโทษใคร โดยทางร้านได้ติดต่อกลับไปหาน้องต้นโพสต์แล้ว เพื่อจะพัดกะเพราหมูกรอบให้ใหม่ แต่น้องบอกมาว่าไม่เป็นไร

Exit mobile version