บางแสน ชลบุรี

พระ1

ญาติเหยื่อ วิวาห์เลือด นิมนต์พระเชิญวิญญาณ 5ศพ เจ้าบ่าวนักกีฬาพิการทีมชาติ กราดยิง | Khaosod | LINE TODAY

พระ1

ญาติเหยื่อ วิวาห์เลือด นิมนต์พระเชิญวิญญาณ 5ศพ เจ้าบ่าวนักกีฬาพิการทีมชาติ กราดยิง เพื่อนบ้านต่างเสียใจ เผยสาเหตุ คาดเกิดจากปมหึงหวง

วันที่ 26 พ.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเมื่อคืนวานนี้ นายจาตุรงค์ อดีตนักกีฬาพาราลิมปิกว่ายน้ำและยิงปืนทีมชาติไทย เจ้าบ่าว ก่อเหตุใช้ปืนยิงน.ส.กาญจณา เจ้าสาว และแม่เจ้าสาว น้องเจ้าสาว ญาติ และเพื่อนบ้านที่มาช่วยงานแต่ง ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุยิงตัวเองตายตาม มีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เหตุเกิดที่บ้านพัก หมู่ที่ 1 บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุนข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานแต่ง

ล่าสุดเวลาประมาณ 11.00 น.วันนี้ ญาติได้นิมนต์พระจากวัดอุบลรัตนวรารามหรือวัดแสนสุข มาประกอบพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของผู้เสียชิวิต โดยญาติได้จุดธูปและนำสิ่งของส่วนตัวของผู้ตายมาไว้ตรงจุดที่เสียชีวิต ก่อนบอกกล่าวเชิญดวงวิญญาณ และเตรียมนำของใช้ทั้งหมดไปที่วัดหลวงราชบำรุง กม.79 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว หลังจากรับศพออกมาจาก รพ.วังน้ำเขียว แล้ว

นางสายบัว อายุ 70 ปี เพื่อนบ้านที่มีบ้านอยู่ติดกัน เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุ ตนกลับจากงานแต่ง แล้วนอนอยู่ที่บ้านพัก พอถึงช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ประมาณ 6 นัด หลังจากนั้นก็เงียบไป ตอนแรกตนคิดว่าเป็นเสียงประทัด พอมาทราบข่าวในตอนเช้าว่า เกิดเหตุยิงกันขึ้น ทำให้ตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก เพราะบ้านของเจ้าสาว อยู่ติดกับบ้านตนและเพื่อนบ้านมานาน และตนกับแม่เจ้าสาวก็สนิทสนมกันดี

ส่วนสาเหตุที่ฝ่ายเจ้าบ่าวใช้ปืนยิงเจ้าสาวนั้น ตนไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เพราะเพิ่งเคยเห็นหน้าเจ้าบ่าวเป็นครั้งแรกภายในงานแต่ง ซึ่งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวนานๆ ครั้งจะกลับมาที่บ้านส่วนตัวตนเชื่อว่า น่าจะมาจากการหึงหวงเพราะเจ้าสาวเป็นคนหน้าตาดี ถึงแม้อายุจะมากกว่าเจ้าบ่าวหลายปีและมีลูกติดก็ตาม

อ่าน สลดวิวาห์เลือดตาย5 เจ้าบ่าวนักกีฬาทีมชาติชักปืนยิงเจ้าสาว แม่-น้องสาว แขกร่วมงาน

เรื่องล่าสุด