บางแสน ชลบุรี

13-ช็อกศพครูหนุ่ม

ช็อก ครูหนุ่ม เพิ่งบรรจุได้ ดับปริศนาริมทะเล สลด กระต่าย3ตัวตายด้วย | Khaosod | LINE TODAY

13-ช็อกศพครูหนุ่ม

ช็อก ครูหนุ่ม เพิ่งบรรจุได้ ดับปริศนาริมทะเล สลด กระต่าย3ตัวตายด้วย

เพื่อนร่วมงานช็อก ครูหนุ่ม เพิ่งได้บรรจุ ดับปริศนาริมทะเลเขาสามมุข จ.ชลบุรี สลด กระต่าย 3 ตัวขาดอากาศหายใจตายด้วย ตำรวจเร่งตรวจสอบหาสาเหตุการตาย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 มิ.ย.2566 ร.ต.อ.อภิรัชฏ์ อดิเรกพูลลาภ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.แสนสุข รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนรอบเขาสามมุข ช่วงจุดชมวิว ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 แพทย์เวร โรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีณีรัตน์

เพื่อนร่วมงานช็อก ครูหนุ่ม เพิ่งได้บรรจุ ดับปริศนาริมทะเลเขาสามมุข จ.ชลบุรี สลด กระต่าย 3 ตัวขาดอากาศหายใจตาย

เพื่อนร่วมงานช็อก ครูหนุ่ม เพิ่งได้บรรจุ ดับปริศนาริมทะเลเขาสามมุข จ.ชลบุรี สลด กระต่าย 3 ตัวขาดอากาศหายใจตาย

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายสิริคุปต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ครูของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี เพิ่งบรรจุวิชาสังคมศึกษา สภาพศพสวมแว่นตา ใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้า สวมกางเกงสแล็ค สีดำ ที่ไหล่ยังสะพายกระเป๋าสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด กระสุนฝังใน ข้างกายพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอกตกอยู่

นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปลอก บนถนนพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ ของผู้เสียชีวิตจอดดับเครื่องอยู่ และจากการตรวจสอบภายในกระเป๋าส่งอาหารของไรเดอร์สีส้ม พบกระต่ายขาดอากาศหายใจตายจำนวน 3 ตัว

จากการสอบถาม นายสมภพ (ขอสงวนนามสกุล) เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายเพิ่งบรรจุเป็นครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนไม่รู้สาเหตุ ผู้ตายไม่เคยเล่าปัญหาหรือว่ามีคู่อริ ตนเห็นว่าผู้ตายมีชีวิตที่ราบเรียบ ไม่มีอะไร ตนไม่คิดว่าจะฆ่าตัวตายเพราะผู้ตายดีใจมาก ๆ ที่บรรจุครูได้ ซึ่งไม่น่าจะมาฆ่าตัวตาย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีรูกระสุนปืนเข้ากลางศีรษะซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ แต่แพทย์บอกว่าก็เป็นไปได้ หากยกปืนขึ้นสูงแล้วเหนี่ยวไก โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการติดต่อญาติมาสอบถามหาสาเหตุ หรือหากเป็นการฆาตกรรมก็จะต้องหาสาเหตุ ถึงผู้ก่อเหตุที่ลงมือว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนยังไม่ทิ้งประเด็นอื่น ๆ

เรื่องล่าสุด