บางแสน ชลบุรี

ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ที่ โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท

ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ที่ โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท – ข่าว สกู๊ป เรื่องราว จังหวัดภูเก็ต

ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ที่ โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท

สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อพิเศษ ไปกับเมนูสุดตระการตา ในวันคริสต์มาส อีฟ และวันคริสต์มาส พร้อมเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติในวันส่งท้ายปีเก่าที่ ห้องอาหารชาวเล คิทเช่น และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ เดอะ เดค บีช คลับ ป่าตอง หรือ เลือกเฉลิมฉลองที่ห้องอัครา แกรนด์ บอลรูม สุดอลังการ

โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากหาดป่าตองเพียงไม่กี่ก้าว อิ่มอร่อย และตื่นตาตื่นใจไปกับเมนูอาหารมากมาย พร้อมพาคุณและครอบครัว รวมทั้งคนพิเศษเพลิดเพลินกับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะเปล่งประกายความสุขไปด้วยกัน

เชิญชวนแขกผู้มีเกียรติ และผู้มาเยือนภูเก็ตทุกท่าน เดินทางมาที่ ห้องอาหาร ชาวเล คิทเช่น ซึ่งสามารถมองเห็น วิวทิวทัศน์ที่ผ่อนคลายและสระว่ายน้ำของรีสอร์ท พร้อมการแสดงช่วงค่ำคืนอันแสนสุขตลอดช่วงเทศกาลวันหยุด ในวันที่ 24 และ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 – 22.00 น. สัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของเทศกาลคริสต์มาสด้วย “บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวซีฟู๊ด” นำเสนอเมนูอาหารอันน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ตั้งแต่ซูชิ ซาชิมิสดใหม่ ซีฟู๊ดออนไอซ์ อาหารทะเลเลิศรส พร้อมทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ พาสต้าโฮมเมด Carving สเตชั่นพร้อมเสิร์ฟเนื้อระดับพรีเมียม เนื้อวากิวออสเตรเลีย ขาแกะ หมูแฮม ปลาแซลมอน และไม่พลาดที่จะลิ้มลองเมนูแห่งความสุขในเทศกาลคริสต์มาสอย่างไก่งวงอบสูตรพิเศษ และคริสต์มาสแฮม

เชฟมืออาชีพของเราพร้อมเสิร์ฟอาหารทะเลสดใหม่และเนื้อบาร์บีคิวชั้นดีตลอดทั้งมื้อค่ำให้กับทุกท่าน รวมถึงล็อบสเตอร์ กุ้งแม่น้ำ เนื้อวากิว ปลาหมึกอันดามัน หอยเชลล์และอื่น ๆ อีกมากมาย ปิดท้ายด้วยของหวานที่คัดสรรมาอย่างดี เพลิดเพลินไปกับเพลงคริสต์มาสแบบคลาสสิก และเพลงไพเราะอื่น ๆ จากนักดนตรี คณะนักร้องประสานเสียงแวะเวียนมาร้องเพลงคริสต์มาส พร้อมกับการทักทายของซานตาคลอสที่จะมาแจกของขวัญให้คุณ ๆ นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมสำหรับเด็กอีกมากมาย

สำหรับ “บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวซีฟู๊ด” ในวันคริสต์มาส อีฟ (24 ธันวาคม 2566) และวันคริสต์มาส (25 ธันวาคม 2566) ราคาเพียง 2,699 บาทสุทธิต่อท่าน สามารถซื้อแพ็กเกจเครื่องดื่มเสริม (เบียร์สดและไวน์ไม่อั้นเป็นเวลา 3 ชั่วโมง) จ่ายเพิ่มเพียง 1,299 บาทสุทธิต่อท่าน คลิกที่นี่ สำหรับท่านที่สนใจบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวซีฟู๊ดในวันคริสต์มาส สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสำรองที่นั่ง และรับส่วนลดพิเศษ 10% ทันทีเมื่อจองก่อนวันที่ 23 ธันวาคม 2566

ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 – 00.30 น. ร่วมสร้างสรรค์เวลาแห่งความสุขด้วยการเฉลิมฉลองวันส่งท้ายปีในธีม “Glitz & Glam Masquerade Party” กับการรับประทานมื้อเย็นที่ ห้องอาหาร ชาวเล คิทเช่น และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ เดอะ เดค บีช คลับ ป่าตอง ชวนเพื่อนและครอบครัวมาลิ้มลองบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ที่เชฟได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยม และนำมารังสรรค์เป็นเมนูต่าง ๆ มากมาย อาหารทะเลปรุงสดใหม่รวมถึงเมนูย่างที่หลากหลาย ตบท้ายด้วยขนมหวานนานาชนิด ทั้งยังมีบริการเครื่องดื่มพรีเมียม แบบไม่อั้นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งตรงความมันส์จาก ดีเจ “วาดิม อัลมาซอร์” โปรดักชั่นสุดเจ๋งแบบจัดเต็ม ทั้งดนตรีและความสนุกสนาน พร้อมชมพลุสุดตระการตาในคืนส่งท้ายปีอย่างใกล้ชิด

อีกหนึ่งสถานที่ที่พลาดไม่ได้ของ โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ที่สามารถรองรับแขกแบบไม่จำกัดในคืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 แบบสุดปัง! ณ ห้องอัครา แกรนด์ บอลรูม ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 00.30 น. อิ่มเอมกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ พร้อมเพลิดเพลินไปกับคาบาเร่ต์โชว์สุดอลังการ และสนุกไปกับดนตรีสุดเร้าใจจากดีเจ “ลาลาลิน” ตลอดค่ำคืน จนถึงเวลานับถอยหลังและก้าวเข้าสู่ปีใหม่

ร่วมเฉลิมฉลองพร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารทะเลและอาหารนานาชาติแบบจัดเต็มตลอดทั้งมื้อค่ำ พบกับความบันเทิงมากมายที่ ห้องอาหาร ชาวเล คิทเช่น และเดอะ เดค บีช คลับ ป่าตอง หรือห้องอัคราแกรนด์บอลรูม ราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาทสุทธิต่อท่าน รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์แบบไม่อั้น

คลิกที่นี่ เพื่อจองบุฟเฟ่ต์นานาชาติและอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ห้อง อัครา แกรนด์ บอลรูม หรือ คลิกที่นี่ เพื่อสำรองที่นั่งสำหรับรับประทานบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำที่ ห้องอาหาร ชาวเล คิทเช่น พร้อมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในบรรยากาศวิวหาดป่าตองที่ เดอะ เดค บีช คลับ ป่าตอง และรับส่วนลดพิเศษ 10% ทันทีเมื่อสำรองที่นั่งก่อนวันที่ 30 ธันวาคม 2566

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อโรงแรมโดยตรงที่ 076 645 999 หรือเยี่ยมชมทางเว็บไซต์ www.fourpointsphuketpatong.com สำหรับลูกค้าชาวไทย สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ภาษาไทยของเราได้ที่ www.th.fourpointsphuketpatong.com

เรื่องล่าสุด