บางแสน ชลบุรี

คุณแหน : 25 พฤศจิกายน 2566

คุณแหน : 25 พฤศจิกายน 2566

วันเสาร์ ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566, 06.00 น.

●● ดร.ดาริกา ลัทธพิพัฒน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ แจ้งว่า เนื่องในวาระครบรอบ 55 ปีของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์สภามหาวิทยาลัยได้เห็นชอบให้มีการมอบปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์แก่ผู้ทรงคุณวุฒิที่ทำประโยชน์ยิ่งแก่ประเทศชาติ โดยมีมติเอกฉันท์อนุมัติ ปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ ให้แก่ ศ.พิเศษ ภญ.ดร.กฤษณา ไกรสินธ์ุ ด้วยผลงานอันเป็นที่ประจักษ์ในการพัฒนาชุมชน เพื่อยุติความยากจน และความไม่เท่าเทียม และสร้างสังคมที่ยั่งยืนเป็นที่ยอมรับในระดับชาติและนานาชาติ …พิธีมอบปริญญาได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ก่อน…

●● ครบรอบแต่งงาน 37 ปีของปองพล-ธิดา อดิเรกสาร แถมตรงกับเบิร์ธเดย์ของฝ่ายชายอีกด้วย…คู่สร้าง-คู่สมพากันไปทำบุญสองโอกาส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา…

●● พิธีสวดพระอภิธรรมศพ ณัฐธน สุชาโต สามี ทวีพร ตั้งมณีโสภา วันที่ 22 พ.ย.สวดเวลา 17.30 น., วันที่ 23-24 พ.ย.สวดเวลา 18.00 น. ณ ศาลา 17 วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน และฌาปนกิจ 28 พ.ย.13.00 น. …

●● ขอแสดงความเสียใจกับ นิศารัตน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่สูญเสียน้องชาย สุนาท เทพหัสดินฯ สวดพระอภิธรรม ณ ศาลาสุพจน์ วัดเจ็ดยอด อ.เมือง เชียงใหม่ 23-25 พ.ย.19.30 น. ฌาปนกิจ 26 พ.ย. 13.00 น. …

●● เป็นที่รักของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ งานเลี้ยงคิวยาวเป็นเดือน…เมื่อหลายวันที่ผ่านมา ศุลีพร โชควิวัฒน ได้ใช้เวลากับครอบครัว โดยไปเที่ยวอยุธยา ไหว้พระ-กินกุ้งเผา-นั่งฟังเพลงเบาๆ ที่ร้านกาแฟ…แสนสุขสมประสาคนเกษียณสุข…

●● เพราะชอบถ่ายรูปสิ่งสวยงามตามธรรมชาติ ทั้งดอกไม้ ใบหญ้านานาพันธ์ุ มีโอกาสขึ้นเหนือคราวนี้ สุกุลยา ชมภูมิ่ง เลยชวนเพื่อนๆ 4-5 คน นั่งรถตู้แวะบันทึกภาพไปตลอดทางโดยมีจุดหมายที่ ไฉไลเกรซ เชียงดาว ซึ่งได้รับการต้อนรับแบบสุดแสนประทับใจจาก ไฉไล โกมารกุล ณ นคร ผู้เป็นเจ้าของที่นั่น…

●● เมื่อเสาร์ก่อน มนต์ทิพย์ รุจิกัณหะ ได้ไปร่วมงาน น้ำใจน้องพี่ 50 ปี ครุศาสตร์สัมพันธ์ ณ ศาลาพระเกี้ยว จุฬาฯ โดยร่วมแสดงชุดจุฬาแซมบ้า กับเพื่อนร่วมรุ่น…วันรุ่งขึ้นบินไปนาโกยา ญี่ปุ่น ในเทศกาลใบไม้เปลี่ยนสี และยังได้อาบน้ำแร่แบบออนเซนกับเพื่อนสาว…ไม่ต้องอธิบายยาวก็เข้าใจว่า สุขใดหาไหนเทียมทันทีเดียวเชียว…

●● มีแต่ข่าวคนไทยไปเที่ยวเมืองนอก อย่าง รศ.ยุรฉัตร บุญสนิท ชวนน้องสาวไปทริปไต้หวัน พร้อมเพื่อนราชินีรุ่น 65 อาทิ แสงเดือนเอกสิงห์ ฯลฯ…เที่ยวคราวนี้มีแต่ไปชิมอาหารอร่อยมาก…

●● กลับจากไปชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่น อนุสรา จิตต์มิตรภาพ ถ่ายรูปออกมาสีผมดูเปลี่ยนไปด้วย…เช่นเดียวกับ จิรพรรณ อินทรสมใจ ไปเที่ยวเจแปนเช่นกัน โดยเช่ารถขับเอง และได้ผจญอากาศหนาวเย็นเป็นที่สุด…

●● สิริอมร นิลกำแหง ไปทริปญี่ปุ่นกับเพื่อนรุ่นน้องการบินไทย…

●● ทางด้าน จิราวรรณ ศรีวัฒนา ก็บินไปท่องเที่ยวแดนอาทิตย์อุทัยอีกแล้วระหว่างนี้ ใน 1 ปีคุณพี่ไปเยือนบ่อยครั้งมาก…เพราะญี่ปุ่นแค่ปากซอย…

●● นิสากร โฆษิตรัตน์ มีทริปกับครอบครัวที่นิวซีแลนด์ ได้แวะอุดหนุนร้านอาหารจีนที่มีเมนูแสนอร่อยที่นั่นด้วย…

●● พล.อ.อ.มณฑล สัชฌุกร ในฐานะประธานนักเรียนเก่าเทพศิรินทร์รุ่น 13-15(87) เชิญประชุมใหญ่และสังสรรค์ประจำปี 14 ธ.ค. 11.00 น. ณ ห้องนภาภิรมย์ สนามกอล์ฟธูปะเตมีย์ เหตุที่นัดกลางวัน มิได้กลัวเพื่อนจะหลงแสงสีกลางคืน แต่เพราะเห็นแก่ความจำของเพื่อนที่อยู่ในวัย สว. เกรงว่าถ้านัดกันค่ำมืดดึกดื่นจะหลงทางกลับบ้านไม่ถูกต่างหาก !!…●●

บารอนเนส

เรื่องล่าสุด