บางแสน ชลบุรี

ข่าวเจ้าของร้านไล่จับโจรย่องลักเงินกองกฐิน จ.ชลบุรี

ข่าวเจ้าของร้านไล่จับโจรย่องลักเงินกองกฐิน จ.ชลบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน – คนร้ายเข้ามาก่อเหตุขโมยเงินกองกฐินในร้านอาหาร เจ้าของร้านมาเจอวิ่งไล่จับ แต่สุดท้ายคนร้ายหนีรอดไปได้ ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวแล้ว

วงจรปิดจับภาพ คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี เดินเข้ามาภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้น ก็รื้อค้นทรัพย์สินมีค่า ก่อนไปลักเงินกองกฐินที่ประชาชนมาร่วมกันทำบุญ แต่งานนี้ เจ้าของร้านอาหาร เดินผ่านมาเห็นพอดี จึงทำให้คนร้ายรายนี้เข้าไปแอบซ่อนตัวอยู่ภายในร้าน แต่สุดท้ายไม่ทัน โจรวิ่งหนีไป พร้อมกับเงินจำนวน 3,000-4,000 บาท ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วง 01.00 น. ที่ผ่านมา (31 ต.ค.)

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านอาหารดังกล่าว ตั้งอยู่บนถนนบางแสนสาย 2 ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบนายนิโรจน์ แจ่มใส อายุ 59 ปี เจ้าของร้านอาหาร ได้พาไปดูจุดเกิดเหตุ พร้อมบอกว่า ที่แค้นสุด ๆ เลย คือเมื่อต้นปี ตนเองก็เพิ่งจะโดนคนร้ายมาลักรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านไป 1 คัน และยังไม่ทันจะข้ามปี ก็มาโดนคนร้ายเข้ามารื้อค้นของในร้านอีกแล้ว ก่อนลักเงินกองกฐินไป แต่ครั้งนี้ ตนเองมาเห็นพอดี จึงเปิดไฟเพื่อหวังจะจับตัวคนร้าย แต่พอไปถึงตัวคนร้าย คนร้ายได้พยายามต่อสู้ขัดขืน ก่อนสะบัดจนหลุดมือ และวิ่งหลบหนีไปได้ ทิ้งไว้แค่รองเท้าผ้าใบให้ดูต่างหน้า

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้นำคลิปภาพกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แสนสุข เจ้าของท้องที่แล้ว ตอนนี้ตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้วว่า เป็น รปภ.แห่งหนึ่ง ที่ทำงานอยู่ในบางแสน ตอนนี้กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

เรื่องล่าสุด