บางแสน ชลบุรี

ข่าวตามหาเจ้าของรองเท้าผ้าใบ ก่อคดีขโมยเงินพุ่มกฐิน จ.ชลบุรี

ข่าวตามหาเจ้าของรองเท้าผ้าใบ ก่อคดีขโมยเงินพุ่มกฐิน จ.ชลบุรี

เช้าข่าว 7 สี – จำนิทาน ซินเดอเรลลา ได้หรือไม่ โดยเฉพาะจังหวะที่ทำรองเท้าแก้วข้างหนึ่งหลุด เป็นเหตุให้เจ้าชายต้องตามหา แล้วเรื่องราวก็จบแบบมีความสุข ที่จังหวัดชลบุรี เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขากำลังตามหาเจ้าของรองเท้าผ้าใบคู่หนึ่ง หลังเข้าไปขโมยเงินพุ่มกฐิน แล้ววิ่งหลบหนี โดยทิ้งรองเท้าไว้ให้ดูต่างหน้า

กล้องวงจรปิดของร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพชายผมสั้น รูปร่างผอม สวมกางเกงขายา เดินวนเวียนอยู่ในร้าน จังหวะหนึ่งทำทีเหมือนจะคิดขโมยรถจักรยานยนต์ ก่อนจะเปลี่ยนใจเดินตรงไปดึงธนบัตรหลายฉบับที่ติดอยู่กับพุ่มกฐิน เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.

จังหวะนั้นเจ้าของร้านอาหาร ได้ยินเสียงผิดปกติ จึงเปิดประตูห้องออกมาตรวจสอบ เผชิญหน้ากับผู้ก่อเหตุพอดิบพอดี จนเกิดการวิ่งไล่จับ ชายผู้ก่อเหตุ ตอนเข้ามาสวมกางเกงนะ แต่ตอนวิ่งหนีเขาไม่ได้สวมกางเกงแล้ว จากนั้นผู้ก่อเหตุ ก็อาศัยความมืดแอบซ่อนตัวอยู่ที่ข้าง ๆ ตะกร้า บริเวณห้องครัวด้านหลังร้านอาหาร ชายเจ้าของร้านกดเปิดสวิตช์ไฟในครัวปุ๊บ ก็พบตัวจัง ๆ แต่ด้วยผู้ก่อเหตุมีความคล่องแคล่วกว่าจึงหลบหนีไปได้

เจ้าของร้านอาหาร ระบุ คนร้ายมีอายุประมาณ 30 ปี เข้ามารื้อค้นทรัพย์สินในร้าน และถอดรองเท้าผ้าใบคู่หนึ่ง พร้อมปลดกางเกงขายาวเพื่อเข้าห้องน้ำ รวมถึงมีมีดเป็นอาวุธด้วย ส่วนเงินทำบุญที่ถูกขโมยไปมีประมาณ 3,000 – 4,000 บาท  

หลังเกิดเหตุเจ้าของร้านอาหาร ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แสนสุข ขณะนี้ทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุ เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่ง ตำรวจจึงจะได้ควบคุมตัว มารับโทษตามกฎหมาย

เรื่องล่าสุด