Site icon บางแสน

ของขวัญล้ำค่า “ลาล่า” อวดโฉมลูกชายสมาชิกใหม่ของบ้าน พร้อมเผยของรับขวัญเส้นโต

ct_20220725023545430.jpg

 
วันดีวันวิเศษ “ลาล่า อาร์สยาม” สุดแฮปปี้ลูกชายลืมตาดูโลกแล้ว หน้าตาน่ารักจ่ำม้ำ แถมงานนี้ของรับขวัญยังเส้นใหญ่ เส้นโต สมกับตั้งตารอสมาชิกใหม่ของครอบครัวสุดๆ

เรียกได้ว่าเป็นทั้งโมเมนต์ตื่นเต้นและมีความสุขสำหรับนักร้อง-นักแสดงอารมณ์ดีอย่าง “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ล่าสุดก็ได้สมาชิกใหม่มาเติมเต็มครอบครัวให้ใหญ่และอบอุ่นขึ้นอีก

หล่อ เก่ง ครบเครื่อง “บลู” แจ้งข่าวดีจบ ป.ตรี แล้ว แถมคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาครอง 

ไฟลุก “แพท ณปภา” สาดซีนแซ่บในชุดสีหวาน เดินชิลล์ๆ เช็กอินบางแสน 

แห่ยินดี “ทับทิม” คว้า ป.เอก จากมหาวิทยาลัยประเทศฟิลิปปินส์สำเร็จแล้ว

โดยล่าสุด “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ได้เผยโมเมนต์สุดตื่นเต้น หลังรีบบึ่งรถจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่ 4 ทุ่ม ไปถึงชัยภูมตอนตี 2 เพื่อตั้งตารอน้องสาวคลอดลูก แถมขณะที่น้องสาวอยู่ในห้องคลอดทางด้านสาวลาล่าก็ทั้งลุ้น ทั้งร้องไห้ ดวยความลุ้นและสงสารน้องสาวที่ต้องอยู่ในห้องคลอดนานถึง 19 ชั่วโมง จนในที่สุดก็คลอดออกมาอย่างแข็งแรงและปลอดภัย ท่ามกลางความปลาบปลื้มของครอบครัว และสาวลาล่าเองก็ดีใจไม่น้อยที่ได้ยลโฉมหลานชายที่เจ้าตัวนั้นรักเปรียบให้เป็นลูกของตัวเอง

พร้อมกันนี้ “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ยังได้เผยโมเมนต์น่ารักแสนอบอุ่น ขณะที่เจ้าตัวกำลังประคองอุ้มลูกชายไว้ในอ้อมกอด พร้อมกับเผยให้เห็นสร้อยทองเส้นโตจี้พระพิฆเนศ ที่เธอนั้นเตรียมมารับขวัญ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นสุดตื้นตันว่า… “24/07/2565 วันเกิดของลูกชายแม่ลาล่า และแม่ผู้ให้กำเนิดลาล่า เป็นวันที่ดี ที่วิเศษที่สุด ยาย และ หลาน เกิดวันเดียวกัน ของขวัญสุดล้ำค่าของช้านนน”

Exit mobile version