บางแสน ชลบุรี

กระบะพา 7 ชีวิต กลับจากเที่ยวบางแสน ลื่นชนต้นไม้-เสาไฟ ดับ 1 เจ็บ 2

กระบะพา 7 ชีวิต กลับจากเที่ยวบางแสน ลื่นชนต้นไม้-เสาไฟ ดับ 1 เจ็บ 2

2 ครอบครัว 7 ชีวิต ขับกระบะไปพักผ่อนบางแสน ขากลับ กทม.ฝนตกตลอดทาง ลื่นเสียหลักปีนฟุตปาธ พุ่งชนต้นไม้-ตีลังกาฟาดเสาไฟฟ้า สลด 1 ครอบครัวสูญเสีย “แม่” เสียชีวิตคารถ ส่วน “พ่อ-ลูกน้อยวัย 9 เดือน” บาดเจ็บ 

เมื่อเวลา 21.45 น.วันที่ 24 ก.ค.65 พ.ต.ต.สิทธิ์ศักดิ์ บัวธรา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสิริโสธร มุ่งหน้าถนนสุวินทวงศ์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.พุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์-เทา ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดเสียหายอยู่ข้างเสาไฟฟ้าส่องสว่างขนาดใหญ่ บริเวณเกาะกลางถนน สภาพหลังคาคยุบ ล้อแม็กซ์หน้าแตกทั้ง 2 ข้าง โดยมี นายฉัตรมงคล วัฒนาธร อายุ 38 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ พร้อมภรรยาชาวกัมพูชาและลูกๆอีก 2 คน

จากการตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 ศพ ทราบชื่อคือ นางกิมโซย อายุ 38 ปี ชาวกัมพูชา นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คือ นายซองและทารกวัย 9 เดือน ซึ่งเป็นสามีและลูกน้อยของ นางกิมโซย (ผู้เสียชีวิต)

จากการสอบถาม นายฉัตรมงคล คนขับรถ ให้การว่า ครอบครัวตนและครอบครัวผู้ตายได้พากันไปพักผ่อน ที่หาดบางแสน จ.ชลบุรี และกำลังเดินทางกลับที่ย่านมีนบุรี กทม. ระหว่างทางเกิดฝนตกมาตลอด จนมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ตนขับรถมาตามปกติแต่เกิดลื่นน้ำฝน เสียหลักปีนขึ้นเกาะกลางถนนไปชนกับต้นไม้ ก่อนรถจะหมุนตีลังกาไปชนกับเสาไฟฟ้าอีกที จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการตรวจสอบสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เรื่องล่าสุด