บางแสน ชลบุรี

9ddfa040abdc0e937203c0339053d978202ed42e0da1d7ced2c90b1cc7bf64a9.png

แนะนำ 3 คลินิกทันตกรรม จังหวัดชลบุรี ที่ไหนน่าไปทำฟัน?

22 สิงหาคม 2566 19:11 น. สยามรัฐออนไลน์ ประชาสัมพันธ์

 ใครอยู่โซนชลบุรีและละแวกใกล้เคียง รู้สึกว่าอยากไปตรวจสุขภาพช่องปากและฟัน มีปัญหากวนใจ ทั้งอยากจัดฟัน, ถอนฟัน และรักษาโรคอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับทันตกรรม ไม่รู้จะไปคลินิกไหนดีมีแนะนำไหม

    บอกเลยว่าบทความนี้มี เพราะวันนี้เราเอาใจพี่น้องชาวชลบุรีและละแวกใกล้เคียงที่กำลังมองหาคลินิกทัตกรรม ในโซนชลบุรีตั้งแต่เขตอำเมือง พัทยา ไปจนถึงศรีราชา ในบทความนี้เราได้รวบรวมมาให้ครบ จบในที่เดียว รับรองว่าคัดสรรมาแล้วถึงคุณภาพ สุขอนามัย ไว้ใจได้ จะมีปัญหาฟันไหน ๆ ไปใน 3 คลินิกทันตกรรมนี้ของจังหวัดชลบุรี ก็หายชัวร์ พร้อมแล้วตามไปดูเลย

คลินิกทันตกรรม โรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรี

ได้ยินแค่ชื่อโรงพยาบาลก็ต้องยอมรับแล้วว่ามีทั้งชื่อเสียงและความไว้วางใจอย่างเต็มเปี่ยนจากผู้ใช้บริการ เพราะนี่คือโรงพยาบาลที่ได้รับการยอมรับจากระดับประเทศ และระดับสากล แถมเขายังมีคลินิกทันตกรรม ขึ้นชื่อในชลบุรี เพราะเป็นคลินิกพิเศษที่เพียบพร้อมไปด้วยทันตแพทย์และเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมให้บริการด้านทันตกรรมแบบครบวงจร ตั้งแต่การตรวจเช็กสุขภาพช่องปาก, การจัดฟัน ไปตลอดจนการผ่าตัดแก้ไขอื่น ๆ ซึ่งถ้าใครมีปัญหาช่องปากและฟัน อยากหาหมอดี ๆ เก่ง ๆ มั่นใจว่าจะสามารถรักษาได้อย่างถูกต้อง ไม่ต้องรอนาน แถมปลอดภัย ก็ต้องมาที่นี่เลย

Modern Smile Dental Clinic

    นอกจากคลินิกทันตกรรมในโรงพยาบาลชั้นนำของชลบุรีแล้ว ที่ Modern Smile Dental Clinic ก็ยังเป็นอีกหนึ่งแห่งที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวภาคตะวันออกไม่น้อย ซึ่งปัจจุบันเขาก็มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 2 สาขา ได้แก่ สาขาศรีราชา และสาขาพัทยา ใครสะดวกสาขาไหน ใกล้บ้านกว่า ก็สามารถไปติดต่อเพื่อเข้ารับบริการได้เลย หรือจะปรึกษาเจ้าหน้าที่ก็สามารถทักเพจได้เช่นเดียวกัน นอกจากเรื่องของความสะดวกสบายที่จัดเต็มแล้ว ต้องยอมรับว่าที่นี่มีความทันสมัยของเครื่องมือสูงมาก แถมยังเพียบพร้อมไปด้วยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอีก การันตีด้วย ISO 90001-2015 แค่นี้ก็เห็นแล้วใช่ไหมว่า คลินิกทันตกรรมแห่งนี้ในชลบุรี มีความน่าเชื่อถือสูงแค่ไหน

Smile plus บางแสน

     อีกหนึ่งคลินิกทันตกรรมคุณภาพในย่านชลบุรี โซนบางแสนที่พร้อมดูแลสุขภาพฟันและช่องปากครบวงจร อาทิ การอุดฟัน, ทำฟันปลอม, รักษารากฟันเทียมไปจนถึงการจัดฟัน โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่คลินิกเพื่อรับคำปรึกษาจากทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนเรื่องความเชี่ยวชาญของแพทย์และเรื่องความสะอาดก็ต้องบอกว่าหายห่วง เพราะคลินิกแห่งนี้มีทีมทันตแพทย์มากประสบการณ์และอุปกรณ์ที่ได้รับมาตรฐานในระดับสากล
 

เรื่องล่าสุด